"Lucky Romance" được kỳ vọng sẽ vượt qua "Hậu duệ mặt trời"

(2Sao) – Hwang Jung Eum là nhân tố quan trọng quyết định thành bại của phim.

Từ đầu năm đến hiện nay, chưa bao giờ tình hình rating các phim lại “bi đát” như vậy. Cơn bão “Hậu duệ của mặt trời” đã ảnh hưởng nặng nề đến rating các phim cùng chiếu và sau khi phim kết thúc. Khán giả đang chờ đợi một “siêu phẩm” có thể đưa rating các phim Hàn về lại mức 10-15% như xưa. “Lucky Romance” đã được nhà đài MBC giao cho trọng trách này. Phim sẽ được chiếu vào thứ 4,5 hàng tuần bắt đầu từ 25/5. Hãy cùng 2Sao tìm hiểu vì sao “Lucky Romance” được hứa hẹn sẽ tạo độ “hot” khi công chiếu:

“Lucky Romance” gánh nhiệm vụ đưa rating về lại như xưa cho đài MBC.

Sự trở lại của Hwang Jung Eum sau “She was pretty”

Năm 2015 vừa qua, nữ diễn viên sinh năm 1985 đã có 2 phim trình chiếu gồm “Kill me heal me” và “She was pretty”. Cả hai phim đều mang đến thành công vang dội cho Hwang Jung Eum, đồng thời đưa cả hai bạn diễn nam là Ji Sung và Park Seo Joon lên một tầm cao mới. Nói không ngoa khi cô là “Nữ hoàng rating” bởi nhiều năm đổ lại đây, các phim có cô tham gia đều đạt rarting khả quan.

“Kill me heal me” đã đưa tên tuổi dàn diễn viên đi lên.


Nhất là với “She was prertty” vào cuối năm ngoái, phim đã trở thành một “hiện tượng” ở Hàn Quốc và châu Á. Nội dung phim đơn giản, có phần dễ đoán, song không hiểu vì sao khán giả vẫn bị cuốn hút vào mạch truyện. Đến độ dù đã biết trước kết thúc thì khán giả vẫn hăng say theo dõi. Lý giải cho hiện tượng này, các fan yêu thích phim Hàn cho rằng chính là nhờ vào diễn xuất sinh động, “điên không thể tả” của Hwang Jung Eum. Nhân vật Kim Hye Jin với đủ mọi cảm xúc vui buồn giận hờn cùng những tình huống trớ trêu đã được cô thể hiện sinh động, đầy màu sắc.

“She was pretty” đã đánh bại mọi đối thủ vào thời điểm công chiếu.

Có ý kiến cho rằng, Hwang Jung Eum đang tự đưa mình vào lối mòn khi cứ nhận lời diễn các vai nữ hài hước, hậu đậu và đáng yêu. Như trong “Lucky Romance” sắp tới cũng là một dạng nhân vật na ná “Kill me heal me” và “She was pretty”. Có ý kiến phản bác rằng thương hiệu “hài lố” đã gắn liền với Hwang Jung Eum, đồng thời mỗi vai diễn lại có những nét khác nhau. Vì vậy việc Hwang Jung Eum trở lại đóng phim sau khi kết hôn vào tháng 2 đã là điểm thu hút của khán giả rồi. Nếu cần cô đóng bi, hãy xem lại “Secret” để thấy sự bi kịch tột cùng của nhân vật. Khán giả vẫn chờ đợi xem Hwang Jung Eum sẽ mang đến điều gì mới mẻ cho “Lucky Romance”.

Tính cách nữ chính trong “Lucky Romance” có phần na ná giống các phim trước của cô.


Nội dung mới lạ, hài hước

Các kịch bản phim mà Hwang Jung Eum lựa chọn thường có tính sáng tạo và độ mới lạ cao, đồng thời cũng không kém phần hài hước. Vì vậy khán giả rất có lòng tin về kịch bản của “Lucky Romance” mà cô tham gia.

“Lucky Romance” có nội dung lạ và vui nhộn.

Nội dung của “Lucky Romance” xoay quanh cô gái Shim Bo Nui. Cô là người khá mê tín vì bản thân trải qua quá nhiều xui xẻo cùng những chuyện không may trong cuộc sống. Phải làm nhiều nghề, bao nhiêu cơ cực đều trải qua. Thầy bói nói với Shim Bo Nui là cô cần tìm một người đàn ông tuổi Dần để giải hạn. Khi cô tìm được giám đốc Soo Ho (do Ryu Jun Yeol đóng) có số mệnh hợp với mình, cô đã gặp lại anh chàng Gun Wook (do Lee Soo Hyuk đóng) là mối tình đầu ngày xưa của mình… Được làm từ web-cartoon và được “đóng ni đóng giày” cho Hwang Jung Eum, nội dung sơ lược của phim được khán giả khen ngợi vì sự mới lạ, không theo lối mòn thường thấy khi dính đến vấn đề phong thủy số mệnh. Do đó “Lucky Romance” dù chưa ra mắt song niềm tin khán giả đặt vào phim rất cao.

Phim kể về cô gái mê tín và luôn gặp xui xẻo trong cuộc sống.


Sự kết hợp lần đầu tiên của Hwang Jung Eum và Ryu Jun Yeol

Ryu Jun Yeol vào nghề khá trễ, chỉ hai năm gần đây. Anh lại ở độ tuổi 30, vì vậy muốn theo nghề diễn viên này thì vai diễn là quan trọng nhất. Trong “Reply 1988” năm ngoái, anh đã hóa thân xuất sắc vai chàng “Cún” Kim Jung Hwan tốt bụng, chung tình nhưng lại do dự trong tình yêu. Thành công của phim đã đưa dàn diễn viên – bao gồm cả Ryu Jun Yeol – nổi tiếng và được khán giả chú ý.

Khán giả trông chờ sự kết hợp giữa Hwang Jung Eum và Ryu Jun Yeol.

Việc thoát khỏi một vai diễn đã đưa tên tuổi lên cao thường rất khó với các diễn viên mới vào nghề. Với Ryu Jun Yeol cũng vậy, nếu trong “Lucky Romance” anh có thể bức phá khỏi vai diễn “Cún” trước đó thì anh sẽ tiến xa hơn trong sự nghiệp diễn xuất. Vì vậy mà cặp đôi Hwang Jung Eum – Ryu Jun Yeol rất được khán giả trông đợi. Bởi Hwang Jung Eum rất có tài nâng đỡ bạn diễn, những diễn viên nam đóng cặp cô sau phim sẽ nổi tiếng hơn hiện tại. Vì vậy nhiều diễn viên rất muốn hợp tác cùng Hwang Jung Eum vì khả năng nâng diễn xuất bạn diễn tốt, lại chọn kịch bản kỹ lưỡng. Nếu phim thành công thì danh tiếng sẽ lên cao. Sự kết hợp giữa cô và Ryu Jun Yeol hứa hẹn sẽ mang đến khẩu vị lạ cho khán giả trong “Lucky Romance”.

Lãng Khách
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao