'Lụi tim' ngắm cặp song sinh nhà diva Hồng Nhung diện áo dài

Bé Tép rất nổi bật khi diện áo dài trắng, được nhận xét giống "hoa hậu tương lai". Anh trai Tôm vẫn là nét lãng tử với gương mặt hiền hậu và mái tóc cột cao.

Trong không khí Tết đến Xuân về, diva Hồng Nhung cũng rộn ràng chuẩn bị như bao gia đình khác.

Mới đây, giọng ca gốc Hà Nội khoe khoảnh khắc 2 con song sinh diện áo dài trên trang cá nhân. Hình ảnh dễ thương của cặp thiên thần lai Tôm - Tép khiến nhiều người thích thú. 

Lụi tim ngắm cặp song sinh nhà diva Hồng Nhung diện áo dài-1
Khoảnh khắc khiến nhiều người xem "lụi tim".

Trong ảnh, cô bé Tép rất nổi bật khi khoác lên mình bộ áo dài trắng, được nhận xét giống "hoa hậu tương lai". Anh trai Tôm vẫn là nét lãng tử với gương mặt hiền hậu và mái tóc cột cao.

Lụi tim ngắm cặp song sinh nhà diva Hồng Nhung diện áo dài-2
Nét lãng tử của bé Tôm.

Tôm - Tép là cặp nhóc tỳ song sinh của diva Hồng Nhung và chồng cũ người Mỹ Kevin Gilmore. Sau xác nhận ly hôn vào giữa năm 2018, Hồng Nhung đảm nhận nuôi 2 con, chồng cũ có trách nhiệm chu cấp. 

Sau khi ly hôn Hồng Nhung, chồng cũ nhanh chóng tái hôn với một người phụ nữ Myanmar vào đầu năm 2019. Mặc dù đã có hạnh phúc mới nhưng Kevin Gilmore vẫn luôn quan tâm tới 2 con với vợ cũ. 

Lụi tim ngắm cặp song sinh nhà diva Hồng Nhung diện áo dài-3Lụi tim ngắm cặp song sinh nhà diva Hồng Nhung diện áo dài-4Lụi tim ngắm cặp song sinh nhà diva Hồng Nhung diện áo dài-5Lụi tim ngắm cặp song sinh nhà diva Hồng Nhung diện áo dài-6Lụi tim ngắm cặp song sinh nhà diva Hồng Nhung diện áo dài-7Lụi tim ngắm cặp song sinh nhà diva Hồng Nhung diện áo dài-8

Chia sẻ với Vietnamnet cách đây không lâu, Hồng Nhung bộc bạch: "Về tình cảm thì không lo vì bố các cháu rất tốt, rất yêu con. Hiện tại vì Covid mà các con chưa gặp được bố thôi".

Hồng Nhung cũng tiết lộ Tôm - Tép vẫn thường xuyên liên lạc với bố, song bản thân cô thì tránh nói chuyện. "Đây là chuyện tế nhị, tôi muốn giữ cho anh và gia đình mới được thoải mái", diva bảo. 

Lụi tim ngắm cặp song sinh nhà diva Hồng Nhung diện áo dài-9Lụi tim ngắm cặp song sinh nhà diva Hồng Nhung diện áo dài-10Lụi tim ngắm cặp song sinh nhà diva Hồng Nhung diện áo dài-11
Ngoại hình nổi bật và đáng yêu của các con Hồng Nhung.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lui-tim-ngam-cap-song-sinh-nha-diva-hong-nhung-dien-ao-dai-n-251422.html

Hồng Nhung

Tin tức mới nhất