Luna Đào: 'Tôi đẹp nhờ photoshop, sợ bị người lạ chụp hình'

Luna Đào tự nhận bản thân "chướng nết" vì phong cách, sở thích và cách giữ dáng khiến nhiều người ngạc nhiên.

Từ một ca sĩ theo đuổi phong cách unisex, Luna Đào khiến nhiều khán giả bất ngờ khi thay đổi hình ảnh sang phong cách nữ tính và dần chiếm được cảm tình của cộng đồng yêu thích sắc đẹp.

2Sao.vn đã có cuộc trò chuyện nhanh cùng Luna Đào để có thể hiểu thêm về sự thay đổi cực kỳ duyên dáng này.

Luna Đào: Tôi đẹp nhờ photoshop, sợ bị người lạ chụp hình-1
Luna Đào thay đổi hình ảnh khiến không ít người bất ngờ

- Một số khán giả thì đã bắt đầu quen với cái tên Luna Đào, cũng có một số vẫn gọi bằng cái tên khai sinh, bản thân Luna Đào cảm thấy như thế nào khi nghe mọi người gọi như vậy?

Tôi cảm thấy giận. Trong nhà tôi ba mẹ đã gọi tôi là Luna rồi, mỗi lần ai làm sai thì tôi sẽ phạt 50.000 VND và ba của tôi đã rất nhiều lần đóng tiền cho tôi rồi.

Văn hóa của chúng ta thường né tránh vấn đề, ngại sự thay đổi của bản thân, của môi trường xung quanh và của người khác, những gì mới quá thì sẽ khó tiếp nhận và có những trường hợp khiến đối phương cảm thấy bị phủ nhận.

Khi ai đó xưng hộ nghệ danh không chính xác với tôi, tôi sẽ cảm thấy bị phủ nhận và từ chối cộng tác công việc cùng. Khi tôi có thời gian bình tĩnh hơn, bao dung hơn, tôi hi vọng tất cả chúng ta sẽ cổ vũ nhau tiến về tương lai tốt hơn.

- Khi chuyển sang phong cách nữ tính hoàn toàn, Luna Đào có bao giờ nhận về những bình luận khiếm nhã. Nếu có, phản ứng của Luna là gì?

Thời gian đầu tôi nhận được rất nhiều bình luận khiếm nhã. Khi đó những người em của tôi nói với tôi rằng: "Nếu như bạn không ngại, thì người ngại sẽ là đối phương".

Sau khi nghe những lời đó, tôi thấy mọi thứ bình thường, tôi cũng không quan tâm những điều mọi người nói về mình. Tôi ứng dụng điều này vào cuộc sống của mình và thấy mọi thứ nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Luna Đào: Tôi đẹp nhờ photoshop, sợ bị người lạ chụp hình-2
Thời gian đầu Luna Đào gặp nhiều lời khiếm nhã với hình ảnh mới

-  Luna Đào có gặp bất tiện gì khi không tiêm hormone hoặc chuyển giới không?

Tôi không cảm thấy bất tiện gì cả. Tôi đã từng chia sẻ rằng việc chuyển giới hay tiêm hormone chỉ là vấn đề về thẩm mỹ thôi. Thẩm mỹ để mình thấy đẹp hơn, nhưng lại không quyết định cốt lõi con người mình là ai.

Chính sự tồn tại của mình, sự tồn tại của tâm hồn, tâm thức của mình đã quyết định rằng trên cõi đời này chúng ta là ai và đó là đích đến cuối cùng mà chúng ta phân định được sự khác biệt giữa người này và người kia. 

Những điều còn lại chúng ta thêm thắt vào bên ngoài là sự lựa chọn của cá nhân về thẩm mỹ, thể hiện mình mà thôi.

- Luna Đào định hình phong cách cá nhân như thế nào: "bánh bèo" hay quyến rũ trưởng thành?

Tôi định hình mình sẽ là người phụ nữ lí tưởng theo cách của mình, cách đó sẽ thay đổi dựa vào nguyện vọng của mình tuỳ giai đoạn. Hiện tại tôi đang rất "hồi teen", thỉnh thoảng tôi mặc một chiếc váy "hơi sai" tuổi của mình chút nhưng không sao, tôi vẫn vui bước ra đường.

Tôi nghĩ chúng ta hãy "yolo" đi. Hôm nay chúng ta nói chúng ta sẽ là kiểu người như thế này, ngày mai chúng ta lại đổi ý trở thành một kiểu khác, chúng ta hãy thoải mái sống "chướng nết" lên, và lật lọng với những phát ngôn của mình vì tâm lý chúng ta còn thay đổi mà.

Luna Đào: Tôi đẹp nhờ photoshop, sợ bị người lạ chụp hình-3
Luna Đào mong muốn các cô gái hãy thoải mái sống.

- Luna Đào sở hữu một thân hình đáng mơ ước, vậy bí quyết giữ dáng của Luna là gì?

Đó là photoshop mọi người ơi (cười). Tôi rất sợ người lạ chụp hình, tôi có người chụp hình riêng và sẵn lòng chỉnh sửa những chỗ tôi không hài lòng.

Ngày thường tôi ăn kiêng vừa phải, tập luyện đầy đủ, nhưng khi tôi mệt thì tôi sẽ ăn nhiều. Khi chúng ta muốn trở nên xinh đẹp thì chúng ta phải khỏe mạnh và hạnh phúc trước đã.

Tôi sẽ hạn chế tinh bột, đường, còn lại hầu như cái gì tôi cũng ăn. Tôi tập thể dục một tuần 3-4 buổi, mỗi buổi 1 tiếng 30 phút, đặc biệt tôi không nhịn ăn. Tôi có xu hướng tập thể dục hơi quá sức một chút, tôi đang cố gắng cân bằng hơn.


Clip Luna Đào chia sẻ bí quyết giữ dáng.

- Trong tủ đồ của Luna Đào thì món đồ nào rẻ tiền nhất và món nào đắt nhất?

Món đồ rẻ tiền nhất trong tủ đồ đó là áo ngủ cũ, từ 4-5 năm trước nhưng tôi vẫn còn giữ chỉ vì nó thoải mái.

Tôi không phải là người mua một món đồ gì đó mà vượt quá thu nhập chi tiêu. Tôi vẫn giữ thói quen của một "lọ lem con nhà lao động" có mức chi tiêu tỉnh táo, không phải tiết kiệm quá rồi đùng một cái mua một món đồ quá lớn so với khối tài sản đang có.

Luna Đào: Tôi đẹp nhờ photoshop, sợ bị người lạ chụp hình-4Luna Đào: Tôi đẹp nhờ photoshop, sợ bị người lạ chụp hình-5
Hiện tại Luna Đào không có ý định phẫu thuật chuyển giới hay tiêm hormone.

Tất cả những món đồ tôi có đều ở một ngưỡng phù hợp. Tôi cũng không muốn chia sẻ về số tiền mua đồ là bao nhiêu, tôi thấy một món đồ quan trọng nhất là có sự kết nối với người chủ nhân, trở thành kỉ vật.

Tôi có những chiếc váy hàng hiệu quý lắm nhưng mua về không mặc trong khi tôi lại mặc hoài chiếc đầm hơn 100.000 đồng của nhỏ bạn thân tặng, đem đi giặt ủi mà tiệm hấp ủi còn nghĩ tôi có vấn đề. Tôi nói vậy để mọi người thấy tôi "chướng nết" như thế nào.

Đào Trang
Ảnh: Kiệt Võ
Clip: Hòa Phạm
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/luna-dao-toi-dep-nho-photoshop-so-nguoi-la-chup-hinh-n-331091.html

Luna Đào

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao