Lương Triều Vỹ dọa kiện vì tin đồn có vợ bé, con rơi

Lương Triều Vỹ lên tiếng tin đồn ly thân Lưu Gia Linh vì có con với người khác.

Lương Triều Vỹ mới ra thông cáo báo chí phủ nhận tin đồn có vợ bé và con rơi. Anh nói: "Gần đây nhiều tin đồn và phát ngôn thất thiệt cho rằng tôi ngoại tình với nữ diễn viên nào đó và có con ngoài giá thú. Việc này ảnh hưởng nghiêm trọng đến những người tôi yêu thương và những người yêu thương tôi".

Trước đó, truyền thông Đài Loan (Trung Quốc) tiết lộ Lương Triều Vỹ và Trình Tiêu có mối quan hệ tình ái khi chung sống ở Nhật Bản và có con rơi. Trước thông tin này, Lương Triều Vỹ im lặng, còn Trình Tiêu lên tiếng chuyện này "quá mức bịa đặt". Lương Triều Vỹ mới đưa vợ đi cùng trong một sự kiện để dập tin đồn cả hai ly thân vì scandal.

Lương Triều Vỹ dọa kiện vì tin đồn có vợ bé, con rơi-1
Lương Triều Vỹ và vợ.

Trong thông cáo, nam diễn viên khẳng định cuộc sống hôn nhân của anh với Lưu Gia Linh đang tốt đẹp. Anh sẽ khởi kiện những thông tin sai sự thật nếu cần thiết.

Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh là cặp vợ chồng nghệ sĩ quyền lực, giàu có ở Hong Kong (Trung Quốc). Họ nổi tiếng từ những năm 1980 trong giao đoạn điện ảnh Hong Kong ở thời kỳ đỉnh cao. Lần đầu đóng chung The Replica năm 1984, cả hai hẹn hò năm 1989. Cặp đôi kết hôn trong một buổi lễ lãng mạn ở Bhutan năm 2008 sau gần 20 năm quen biết và không sinh con.

Lương Triều Vỹ nổi tiếng với các phim Cảnh sát mới ra trường, Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Giang Hồ Thập Ác, Hiệp Khách Hành, Trùng Khánh Sâm Lâm, Sắc Giới, Tâm Trạng Khi Yêu, Vô Gian Đạo, Anh Hùng, Nhất Đại Tông Sư... Anh mới xác nhận sẽ đóng vai chính trong phim mới Silent Friend của đạo diễn Ildiko Enyedi. Lưu Gia Linh nổi tiếng với các phim tên tuổi như: Vô Gian Đạo, Anh Hùng Xạ Điêu...

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/luong-trieu-vy-doa-kien-vi-tin-don-co-vo-be-con-roi-2181766.html

Sao Hoa Ngữ Lưu Gia Linh Lương Triều Vỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao