Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh bình thản trước tin đồn

Trong lúc nữ diễn viên Trình Tiêu, 25 tuổi, gay gắt bác bỏ tin yêu đương bí mật với Lương Triều Vỹ và sinh con, nam diễn viên và vợ là Lưu Gia Linh tỏ ra không quan tâm tin đồn, khoe ảnh tận hưởng cuộc sống yên bình.

Truyền thông Hoa ngữ ngày 14/8 thông tin Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh đến dự tiệc tại nhà doanh nhân Lôi Triệu Quang tại Hong Kong (Trung Quốc). Cả hai chụp hình tại buổi tiệc và được gia chủ đưa lên trang mạng xã hội.

Công chúng và truyền thông cho rằng sự xuất hiện công khai của Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh như một lời phản bác gián tiếp đến tin đồn thất thiệt, chứng minh hôn nhân vẫn ổn.

Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh bình thản trước tin đồn-1
Lương Triều Vỹ dự tiệc

Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh bình thản trước tin đồn-2
Lưu Gia Linh

Trước đó, tin đồn về Lương Triều Vỹ và Trình Tiêu lan tỏa nhanh chóng. Theo tin đồn, năm 2022, Lương Triều Vỹ và Trình Tiêu bị bắt gặp đi dạo phố, mua sắm cùng nhau. Lương Triều Vỹ mua nhà tại Nhật Bản cho Trình Tiêu và cô đã sinh con cho ông. Cả hai mẹ con hiện sống tại Nhật Bản. Lưu Gia Linh từng đến Nhật Bản để đối mặt "tiểu tam".

Ngay sau đó, Trình Tiêu phản bác trên trang mạng xã hội Weibo rằng: "Giả đến không thể giả hơn được!". Bạn bè cùng người hâm mộ Trình Tiêu đưa ra loạt bằng chứng về hành tung cả một năm 2022 của cô để thấy rằng nữ diễn viên rất bận rộn công việc, di chuyển nhiều nơi và tin đồn hoàn toàn bịa đặt.

Phía Lương Triều Vỹ giữ im lặng, bình thản trước tin đồn. Lưu Gia Linh vẫn thường xuyên đăng ảnh cập nhật cuộc sống đời thường như chạy bộ. "Chạy bộ vào lúc hoàng hôn, sau cơn mưa, bạn có thể ngửi thấy rõ mùi hương thoang thoảng của cỏ hoa và đất", Lưu Gia Linh viết trên trang cá nhân.

Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh là cặp đôi đẹp được yêu mến trong showbiz Hoa ngữ. Cả hai kết hôn năm 2008 và đến nay vẫn hạnh phúc bên nhau dù không sinh con.

Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh bình thản trước tin đồn-3
Trình Tiêu phản ứng gay gắt với tin đồn

Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh bình thản trước tin đồn-4
Lưu Gia Linh bình thản trước mọi tin đồn chồng ngoại tình

Theo Người Lao Động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/giai-tri/luong-trieu-vy-va-luu-gia-linh-binh-than-truoc-tin-don-20230815114835793.htm

Sao Hoa Ngữ Trình Tiêu Lưu Gia Linh Lương Triều Vỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao