Lương Triều Vỹ tiết lộ lý do tham gia MV của NewJeans

Lương Triều Vỹ tiết lộ 3 điều kiện “khó nhằn” cho sự xuất hiện ngắn ngủi của anh trong MV “Cool With You” của hiện tượng K-Pop NewJeans.

Sự hợp tác “nằm ngoài sức tưởng tượng”

Sau khi phát hành MV Super Shy, công ty quản lý của NewJeans - ADOR thông báo rằng sẽ có hai phiên bản video âm nhạc cho Cool With You với sự góp mặt của “hai ngôi sao toàn cầu bí mật”.

Thông báo này không khỏi khơi gợi sự tò mò và háo hức từ người hâm mộ bởi vì trước đó, nhóm vừa bắt tay với thương hiệu hoạt hình siêu anh hùng trứ danh Powerpuff Girls của Mỹ trong MV NewJeans

Vượt xa sự mong đợi của mọi người, NewJeans đưa “sự hợp tác bất ngờ” lên một tầm cao mới khi diễn viên nổi tiếng của “Trò chơi con mực (Squid Game)” Jung Ho Yeon và đặc biệt, nam tài tử huyền thoại Hong Kong Lương Triều Vỹ cùng góp mặt trong MV Cool With You

Được sản xuất bởi Giám đốc điều hành ADOR (công ty quản lý của NewJeans) Min Hee Jin và dưới bàn tay của đạo diễn Shin Woo Seok - người từng đảm nhận MV “Ditto” và “OMG” của NewJeans trước đó, “Cool With You” có hai phiên bản side A và side B.

Video âm nhạc theo chân Jung Ho Yeon, một cô gái đặc biệt có sức mạnh của thần tình yêu, cái nhìn của cô khiến các cặp đôi nhanh chóng rơi vào lưới tình.

Lương Triều Vỹ tiết lộ lý do tham gia MV của NewJeans-1

Nhiều người hâm mộ đưa ra giả thuyết rằng “Cool With You” tái hiện câu chuyện tình yêu cấm đoán giữa thánh thần và con người trong thần thoại Hy Lạp - Psyche và Eros (Cupid), nhưng được làm mới bằng cách hoán đổi giới tính.

Cuối MV side A, Jung Ho Yeon (Eros) tự giải thoát chính mình và trong MV side B cô cuối cùng cũng đã được trải nghiệm tình yêu. Nhưng khi cô vô tình bắt gặp một người đàn ông bí ẩn (Lương Triều Vỹ thủ vai), cô bỗng trở nên vô hình với mọi người, bao gồm cả người yêu mình.

Nam diễn viên Lương Triều Vỹ xuất hiện chớp nhoáng trong video ca nhạc nhưng để lại ấn tượng cực kỳ mạnh mẽ bằng ánh mắt và khí chất cuốn hút của mình.

Sau khi Cool With You ra mắt, khán giả không khỏi choáng ngợp trước sự đầu tư của ADOR vào nhóm nhạc tân binh NewJeans. Nhiều người thừa nhận họ đã ngay lập tức đi tìm xem MV để xác nhận liệu nam diễn viên huyền thoại như Lương Triều Vỹ có thực sự tham gia vào một MV K-Pop hay không.  

Ba điều kiện khắt khe cho vài giây ngắn ngủi xuất hiện trong MV

Lương Triều Vỹ tiết lộ lý do tham gia MV của NewJeans-2

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, nam diễn viên nổi tiếng chia sẻ lý do anh đồng ý quay MV của NewJeans:

“CEO công ty chủ quản của NewJeans (ADOR) là người quen của một người bạn Hàn Quốc mà tôi đã thân thiết mười mấy năm. CEO của công ty này đã thông qua người bạn này để tìm đến tôi. Tôi đã quen biết người bạn này rất nhiều năm rồi. Anh ấy là người phiên dịch của tôi năm 1997 và luôn giúp tôi phiên dịch khi tôi đến Hàn Quốc.

Tôi không biết họ đang muốn quay cái gì nên họ gửi kịch bản, storyboard và bài hát cho tôi. Tôi nghĩ việc đó cũng không chiếm quá nhiều thời gian nên tôi phản hồi với họ rằng nếu đáp ứng được 3 yêu cầu của tôi thì tôi sẽ quay.

Thứ nhất, tôi ở đâu thì anh phải đến đó để quay.

Thứ hai, tôi được quyền tự tạo hình cho nhân vật. Bởi vì đó là nhân vật của tôi, đương nhiên tôi sẽ có ý tưởng của riêng mình.

Thứ ba, tôi chỉ có 2 tiếng để quay.

Tuy nhiên, do cả MV cơ bản đã quay xong ở Tây Ban Nha rồi và chỉ còn lại phần của tôi. Lúc đó tôi đang ở Tokyo nên họ đã đến Tokyo để tìm địa điểm quay. Và vì cũng chỉ có vài giây thôi nên đã quay như thế đó.”

Sự góp mặt khiến cả thế giới trầm trồ với cát-xê 0 đồng

Lương Triều Vỹ tiết lộ lý do tham gia MV của NewJeans-3

Theo thông tin được tiết lộ, sau khi nhận kịch bản và xem qua cốt truyện của Cool With You, Lương Triều Vỹ đã đồng ý tham gia mà không nhận bất cứ khoản cát-xê nào.

Sau đó, diễn viên huyền thoại chia sẻ rằng sự xuất hiện của anh là một món quà dành cho người hâm mộ Hàn Quốc: “Tôi đã gặp được những người tốt và muốn tặng người hâm mộ Hàn Quốc một món quà nhỏ.

Đạo diễn MV Shin Woo Seok cùng CEO Min Hee Jin bày tỏ sự tán thưởng sâu sắc trước sự chuyên nghiệp của Lương Triều Vỹ:

Mặc dù vai diễn của anh ấy cực kỳ ngắn nhưng Lương Triều Vỹ đã thể hiện sự tâm huyết của mình bằng cách phân tích kỹ lưỡng kịch bản từ trước và còn trực tiếp đề xuất kiểu tóc màu bạc trong MV. Tại trường quay, anh càng khẳng định được danh tiếng là một diễn viên huyền thoại và nhận được sự ngưỡng mộ từ các nhân viên”.

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/giai-tri/nghe-si/luong-trieu-vy-tiet-lo-ly-do-tham-gia-mv-cua-newjeans-post1046820.vov

NewJeans Lương Triều Vỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao