Lưu Diệc Phi diện bikini, khoe tài thổi sáo dưới nước

(2Sao) - Khác với hình ảnh ngọc nữ trước đây, Lưu Diệc Phi sẽ có nhiều cảnh khoe thân trong phim mới.

Mới đây, đoàn làm phim "Dạ khổng tước" đã tiết lộ một số hình ảnh mới trong phim. Khác với hình ảnh "Ngọc nữ" trong sáng và thuần khiết trong những tác phẩm trước đây, Lưu Diệc Phi đã khiến nhiều người ngạc nhiên khi có cảnh khoe thân táo bạo. Trong bộ bikini đen, cô đã để lộ làn da trắng ngần, khoe tài thổi sao giữa bể bơi.









Không chỉ có cảnh mặc bikini, Lưu Diệc Phi còn có nhiều cảnh thân mật với các bạn diễn nam trong phim. Nói về những cảnh quay nhạy cảm này, cô từng cho biết: "Tôi vốn luôn diễn xuất với những nhân vật khá an toàn, nhưng lần này thì khác, tôi đã trưởng thành rồi, đối với diễn viên, nghệ thuật tuyệt vời ở chỗ chính là có thể tạo lên các nhân vật với chiều sâu, cảm hứng khác nhau. Tôi cũng cảm ơn đạo diễn đã giúp tôi thể hiện được vai diễn này, được giải phóng tâm hồn mình".






"Dạ khổng tước" kể về cô nữ sinh du học Pháp là Elsa (Lưu Diệc Phi) đem lòng yêu một nhà nghiên cứu tơ lụa và cũng là một cao thủ thổi sáo tên Mã Vinh (Lê Minh). Sau đó cô sang Paris và vô tình nảy sinh tình cảm với người anh em của Mã Vinh là Kiến Dân (Lưu Diệp), một bậc thầy về hình xăm. Mối quan hệ của ba người gắn liền với hình ảnh loài bướm Dạ khổng tước. Bộ phim sẽ được công chiếu vào ngày 20 tháng 5.

Trailer của bộ phim.

Trúc An
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao