Lưu Diệc Phi gây sốc khi hóa yêu tinh nhe nanh dọa người

Không còn là "ngọc nữ" xinh đẹp, Lưu Diệc Phi khiến nhiều người hoảng hốt khi nhe nanh, giơ móng vuốt dọa người.

Mới đây, các nhà sản xuất phim Hai kiếp yêu tinh đã tung ra trailer và loạt ảnh đầu tiên. Với màu sắc thần thoại, bộ phim đã đem đến những cảnh quay hành động đẹp mắt. Lưu Diệc Phi đã khiến nhiều người ngạc nhiên khi mang đến hai hình ảnh trái ngược: một cô nàng xinh đẹp, thuần khiết và một con yêu tinh đang nhe nanh, giơ móng vuốt dọa người.


Trailer phim "Hai kiếp yêu tinh". Nguồn: Crystal Liu VNFC.

Trong phim, Lưu Diệc Phi vào vai Bạch Khiêm Sở - một cô gái xinh đẹp, hiền lành. Nhưng thực chất lại là một con chó tuyết dáng vóc to lớn, vô cùng hung hãn, bất khả chiến bại. Nhầm Viên Soái là ân nhân cứu mạng mình trước đây nên Bạch Khiêm Sở luôn theo dõi anh. 

Đóng cặp với Lưu Diệc Phi là nam diễn viên Phùng Thiệu Phong. Đây là lần thứ hai cặp đôi đóng cặp với nhau sau Hồng Môn Yến. Nam tài tử vào vai Viên Soái - vì gia đình phá sản mà trở thành nhân viên chăn nuôi, sống qua ngày ở vườn thú. Sau khi gặp được Bạch Khiêm Sở, cuộc đời của anh đã có sự thay đổi to lớn. 

Hai kiếp yêu tinh kể về câu chuyện tình yêu giữa người và yêu. Viên Soái (Phùng Thiệu Phong) là một nhân viên bình thường rơi vào tình yêu với một con yêu tinh tên Bạch Khiêm Sở. BOT (Cục quản lý yêu quái) vì ngăn cản người và yêu quái yêu nhau, đã phái nhân viên lùng bắt Bạch Khiêm Sở. Viên Soái vì người yêu đã dũng cảm xông vào yêu giới.


Poster phim "Hai kiếp yêu tinh".

Bộ phim điện ảnh này sẽ được lên sóng vào 29/12.

Trúc An
Theo Vietnamnet


phim điện ảnh Hoa ngữ Phùng Thiệu Phong Lưu Diệc Phi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao