Lưu Diệc Phi nổi bật với bộ váy tím bồng bềnh, màn tương tác với nam thần kém tuổi 'gây bão'

Mới đây, Lưu Diệc Phi đã chính thức lộ diện trên thảm đỏ sự kiện ra mắt bộ phim Wish. Đây cũng là lễ kỷ niệm 100 năm thành lập của hãng Walt Disney – thương hiệu phim nổi tiếng thế giới.

Mới đây, bộ phim hoạt hình kỷ niệm 100 năm của hãng Disney - Wish đã có màn ra mắt hoành tráng tại thị trường Trung Quốc. Xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện, Lưu Diệc Phi gây sốt khi diện một bộ váy tím bồng bềnh trễ vai. Nhan sắc xinh đẹp, thần thái tự tin, cuốn hút của nữ diễn viên trên thảm đỏ sự kiện khiến bao người mê mẩn. Dân tình nhận xét trạng thái của thần tiên tỷ tỷ những ngày qua đều rất tốt.

Lưu Diệc Phi nổi bật với bộ váy tím bồng bềnh, màn tương tác với nam thần kém tuổi gây bão-1

Lưu Diệc Phi nổi bật với bộ váy tím bồng bềnh, màn tương tác với nam thần kém tuổi gây bão-2

Lưu Diệc Phi nổi bật với bộ váy tím bồng bềnh, màn tương tác với nam thần kém tuổi gây bão-3

Ngoài Lưu Diệc Phi, sự kiện còn có sự tham gia của Trương Lương Dĩnh, Châu Thâm, Vu Thích. Trong đó, Vu Thích cũng sẽ đảm nhận việc lồng tiếc cho một nhân vật trong Wish như thần tiên tỷ tỷ. Lần đầu hợp tác, cặp sao Hoa ngữ này đã có những phản ứng cực đáng yêu.

Lưu Diệc Phi nổi bật với bộ váy tím bồng bềnh, màn tương tác với nam thần kém tuổi gây bão-4

Lưu Diệc Phi nổi bật với bộ váy tím bồng bềnh, màn tương tác với nam thần kém tuổi gây bão-5

Đáng chú ý, một khoảnh khắc giữa cô và đàn em - nam thần mới nổi nhờ Phong Thần 1 Vu Thích đang "gây bão" khắp cõi mạng. Cụ thể, Lưu Diệc Phi và Vu Thích đã có khoảnh khắc tương tác đến dở khóc dở cười. Ban đầu, Vu Thích là người xung phong mở đường cho đàn chị đi xuống, nào ngờ lớ ngớ va phải MC.

Sau khi định thần lại, anh chàng tiếp tục hướng đến lối ra, nhanh nhảu xuống cầu thang trước rồi chìa tay, ra tín hiệu muốn đỡ Lưu Diệc Phi trong bộ trang phục rườm rà bước xuống. Song, Lưu Diệc Phi không thuận ý đàn em mà còn rụt tay lại. Sau đó, "thần tiên tỷ tỷ" có giây phút nghiêm mặt lại, đồng thời chỉ tay về hướng ngược lại. Hóa ra, nam diễn viên đã nhầm lối đi mà lại "lanh" quá mức.

Lưu Diệc Phi nổi bật với bộ váy tím bồng bềnh, màn tương tác với nam thần kém tuổi gây bão-6

Lưu Diệc Phi nổi bật với bộ váy tím bồng bềnh, màn tương tác với nam thần kém tuổi gây bão-7

Bên cạnh đó, Vu Thích và Lưu Diệc Phi cùng đứng trên sân khấu. Lúc này nam diễn viên Phong Thần nhìn đàn chị cười cực vui vẻ. Trong khi đó Lưu Diệc Phi cũng nở nụ cười rạng rỡ, e lệ bên cạnh. Nhiều cư dân mạng sau khi thấy bức ảnh này đã đồng loạt muốn đẩy thuyền cho cặp đôi này.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.phunuvagiadinh.vn/sao-quoc-te-226/luu-diec-phi-noi-bat-voi-bo-vay-tim-bong-benh-tre-vai-man-tuong-tac-voi-nam-than-kem-tuoi-gay-bao-coi-mang-631712

Lưu Diệc Phi

Tin tức mới nhất