Lưu Thiên Hương bị chồng 'thánh nữ cover' lên mặt 'dạy dỗ' gay gắt sau status 'cà khịa' Hương Ly

Lưu Thiên Hương tiếp tục đón nhận bài viết công kích từ chồng của Hương Ly.

Mở đầu bài viết, chồng Hương Ly đặt tiêu đề là “Góc bênh vợ”. Nội dung chính của bài viết này là nhằm vào Lưu Thiên Hương và dòng trạng thái gây chú ý công chúng của nữ nhạc sĩ. Anh viết, bản thân Lưu Thiên Hương cũng là mẹ 2 con nên anh rất tôn trọng và đồng cảm. Tuy nhiên cảm xúc đã đã tan biến sau khi đọc được bài viết nói về hành động của nữ nhạc sĩ với vợ.

Lưu Thiên Hương bị chồng thánh nữ cover lên mặt dạy dỗ gay gắt sau status cà khịa Hương Ly-1

“Chuyện là, sáng nay em có đọc được 1 bài báo về việc chị có hỏi là “tại sao không theo dõi trang fb mà vẫn bị hiện lên”. (Kèm theo đó là ảnh vợ em đang live stream rất say sưa trên Facebook). Thì em nhìn cái ảnh đấy cũng chỉ thấy buồn cười thôi (vì đơn giản không biết thì hỏi). Nhưng chị có thể không đăng ảnh được mà. Đăng làm gì để rồi chị em lại được lên báo.

Mà em cũng giải thích luôn có thể có 2 trường hợp, có thể do thuật toán Facebook, có thể do bạn bè của chị chia sẻ livestream đó, nên chị vô tình lướt qua thôi. Dễ hiểu mà chị nhỉ? À cái page Hương Ly livestream chưa bao giờ chạy 1 nghìn nào tiền quảng cáo đâu ạ nên chị yên tâm.

Em viết cái này không phải để “cà khịa” hay thanh minh gì đâu, vì em chỉ nghĩ chị là bậc anh chị đi trước thì nên bao dung, làm gương cho các đàn em còn noi theo... tre già thì măng mọc mà chị. Chị cũng là nghệ sĩ mà. Vợ chồng em cũng được đào tạo hơn 10 năm trong Nhạc Viện chứ cũng không phải nghiệp dư đâu ạ”, anh viết.

Đi kèm bài đăng dài là một link bài viết trên trang tin về việc Lưu Thiên Hương đăng status gây tranh cãi. Hành động của chồng Hương Ly khiến nhiều người đặc biệt quan tâm bởi trước đó không lâu, anh rất ít ra mặt bảo vệ vợ mình khi các nghệ sĩ lớn có thái độ chỉ trích hoặc xem thường cô.

Lưu Thiên Hương bị chồng thánh nữ cover lên mặt dạy dỗ gay gắt sau status cà khịa Hương Ly-2

Nguyên cớ của vụ việc bắt đầu bằng một dòng trạng thái trên trang cá nhân của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương. Lưu Thiên Hương bất ngờ đăng đàn hỏi người dùng mạng xã hội có biết vì sao livestream của Hương Ly lại hiện trên trang cá nhân của mình, bởi trước đó, cô không hề kết bạn và càng không dõi trang của "thánh nữ cover".

Đọc qua thì chỉ là một bài viết hỏi han về thuật toán của Facebook tuy nhiên nhiều người lại suy đoán Lưu Thiên Hương có mục đích sâu xa, nhằm vào giọng ca cover để ngầm chỉ trích việc ekip cô chạy quảng cáo thu hút lượt xem trên fanpage Facebook.

Nhiều người cho rằng hành động “cà khịa” bất chấp của Lưu Thiên Hương là không đáng. Bởi nữ nhạc sĩ có thể che tên, che hình của Hương Ly, hoặc chỉ đơn thuần viết status thay vì chụp ảnh Hương Ly đang livestream. Đây là hành vi hạ thấp danh dự của đàn em.

Theo Tinnhac

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tinnhac.com/luu-thien-huong-bi-chong-thanh-nu-cover-len-mat-day-do-gay-gat-sau-status-ca-khia-huong-ly-138870.html

Lưu Thiên Hương Hương Ly

Tin tức mới nhất