Lưu ý quan trọng khi mua đồ mặc ở nhà

Trang phục ở nhà cũng cần được chú trọng bởi nó không chỉ khiến bạn đẹp hơn trong mắt người thân mà còn ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe.

Trong cuộc sống hiện đại, chúng ta không còn giữ quan niệm "ăn no mặc ấm" nữa mà thay vào đó là "ăn ngon mặc đẹp". Chính vì thế, trang phục mặc ở nhà cũng cần được chú trọng đầu tư kỹ lưỡng, Đồ mặc ở nhà không chỉ khiến bạn đẹp hơn trong mắt người thân mà còn ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của người mặc.

Đồ mặc ở nhà là gì?

Đồ mặc ở nhà là những bộ trang phục được thiết kế riêng để mặc trong không gian nhà ở của gia đình bạn. Những bộ đồ mặc ở nhà phải đảm bảo có thiết kế thoải mái, chất liệu phù hợp với các hoạt động ở nhà như làm việc nhà, ngủ nghỉ.

Lưu ý quan trọng khi mua đồ mặc ở nhà-1
Đồ mặc ở nhà cũng cần được đầu tư hợp lý.

Cũng như với những loại trang phục khác, đồ mặc ở nhà phần nào thể hiện cá tính, sở thích của mỗi cá nhân. 

Tuy nhiên, do đặc thù không gian sử dụng nên đồ mặc ở nhà thường có phom dáng thoải mái, thiết kế đơn giản, màu sắc nhã nhặn và thường được may bằng những chất liệu thoáng mát, thấm hút tốt như cotton, lụa...

Lưu ý quan trọng khi mua đồ mặc ở nhà

Tuy là những bộ đồ mặc trong không gian gia đình nhưng đồ mặc ở nhà cũng cần đảm bảo sự thanh lịch, thoải mái nhất định để người mặc có thể tự tin diện khi làm việc nhà, khi nghỉ ngơi. Để đảm bảo lựa chọn được những bộ đồ mặc nhà phù hợp, bạn nên tham khảo những lưu ý dưới đây. 

Lưu ý quan trọng khi mua đồ mặc ở nhà-2
Chất liệu lanh, lụa, cotton... thường được ưa chuộng cho đồ mặc ở nhà.

Chọn chất liệu 

Đồ mặc ở nhà ưu tiên đem đến sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc. Chính vì thế khi chọn trang phục mặc ở nhà, lưu ý quan trọng mà chúng ta cần nhớ là ưu tiên những bộ đồ có chất liệu thoáng mát, có độ co giãn và thấm hút tốt như: Lanh, lụa, cotton...

Những chất liệu vải này sẽ giúp bộ đồ mặc ở nhà của bạn mềm mịn, thoáng mát mà còn thân thiện với làn da, không gây cảm giác ngứa ngáy, khó chịu khi mặc.

Ngoài ra, chất liệu đồ mặc ở nhà trong mùa đông cũng cần dày dặn, ấm áp hơn so với những món đồ mặc vào mùa hè để đảm bảo sức khỏe cho người mặc.

Lưu ý quan trọng khi mua đồ mặc ở nhà-3
Đồ mặc ở nhà cần đảm bảo phù hợp với thời tiết, vóc dáng và sở thích của người mặc.

Chọn kiểu dáng 

Khi lựa chọn đồ mặc ở nhà, chúng ta cũng cần lưu ý tới kiểu dáng của bộ đồ. Những bộ đồ có kiểu dáng đơn giản, thanh lịch như pyjama, đồ bộ thường rất được các bà nội trợ, người trung niên ưa chuộng.

Bởi những kiểu dáng đồ mặc ở nhà này vừa đảm bảo sự kín đáo, thanh lịch cần có, lại vừa thoải mái, dễ chịu cho những hoạt động tại gia đình hay khi nghỉ ngơi.

Chọn kích cỡ 

Đồ mặc ở nhà cần có thiết kế đơn giản, rộng rãi để người mặc thoải mái hoạt động. Tuy nhiên, chúng ta cũng cần lưu ý tới việc lựa chọn kích cỡ phù hợp với hình thể khi lựa chọn đồ mặc nhà để người mặc được tôn dáng và dễ chịu hơn.

Nếu lựa chọn những bộ đồ mặc ở nhà quá chật, làn da của bạn sẽ bị kích ứng, khó vận động. Trong khi đó những bộ đồ quá rộng sẽ khiến bạn trông luộm thuộm, không thoải mái trong các hoạt động thường ngày.

Theo VTC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/luu-y-quan-trong-khi-mua-do-mac-o-nha-ar861120.html

đồ ngủ trang phục

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao