Những trang phục công sở bạn nên tránh xa

Những món đồ dưới đây không còn phù hợp với xu hướng và dễ khiến bạn mất điểm khi diện.

Thời trang công sở cũng có sự thay đổi theo thời gian, nhiều món đồ đã không còn phù hợp. Vì thế các chị em nên dọn dẹp lại tủ đồ, loại bỏ những trang phục kém sành điệu sau đây và thay thế bằng những món đồ hợp xu hướng hơn.

Chân váy đuôi cá màu sắc

Những trang phục công sở bạn nên tránh xa-1
Chân váy đuôi cá không còn phù hợp với môi trường công sở.

Chân váy đuôi cá từng được nhiều tín đồ sành điệu lăng xê. Tuy nhiên, món thời trang này đã không còn phù hợp với môi trường công sở. Thay vì lựa chọn chân váy đuôi cá, bạn có thể diện chân váy suông, chân váy chữ A hoặc chân váy xếp ly mới. Các mẫu chân váy này không chỉ tôn dáng hiệu quả mà còn mang đến nét thời thượng, hiện đại.

Chân váy ren

Những trang phục công sở bạn nên tránh xa-2
Chân váy ren không phải là xu hướng trang phục công sở những năm gần đây

Chân váy ren rất nữ tính, nhưng không phải là xu hướng trang phục công sở những năm gần đây. Chưa kể, chân váy ren còn có thể cộng tuổi cho người diện. Để thay thế, bạn cũng có thể lựa chọn các mẫu chân váy suông, chân váy xếp ly hoặc chân váy kaki…

Váy peplum

Những trang phục công sở bạn nên tránh xa-3
Váy peplum lịch sự và sang trọng, nhưng lại khiến bạn trông già hơn tuổi.

Váy peplum lịch sự và sang trọng, nhưng lại khiến bạn trông già hơn tuổi. Bạn nên ưu tiên một số kiểu váy như: Váy vải tweed màu pastel, váy hoa nhí, váy sơ mi... Các lựa chọn này mang đến cho nàng công sở nét ngọt ngào, trẻ trung, nhưng không kém phần thanh lịch. Các nàng nên ưu tiên nhưng thiết kế váy nhấn eo, dài trên mắt cá chân để giúp vóc dáng thêm cao ráo, thanh thoát.

Áo len tay bồng

Những trang phục công sở bạn nên tránh xa-4
Chiếc áo len tay bồng dễ cộng tuổi cho người mặc mà không có nhiều kiểu dáng để lựa chọn.

Chiếc áo len tay bồng dễ cộng tuổi cho người mặc mà không có nhiều kiểu dáng để lựa chọn. Vì thế hãy chọn kiểu áo len trơn, tay suông. Mẫu áo này có sự trẻ trung và hợp thời trang. Bên cạnh áo len trơn màu trung tính, chị em nên bổ sung áo len màu nổi bật hoặc áo len màu pastel đảm bảo sự trẻ trung. 

Những trang phục công sở bạn nên tránh xa-5
Áo blouse hoạ tiết trái tim khiến vẻ ngoài của bạn trông kém sành điệu.

Áo blouse hoạ tiết trái tim khiến vẻ ngoài của bạn trông kém sành điệu. Do đó, chị em nên loại bỏ áo blouse họa tiết trái tim ra khỏi tủ đồ. Yêu thích phong cách điệu đà, nữ tính, bạn có thể chọn kiểu áo blouse trơn màu, hoạ tiết hoa nhí,.... Kết hợp áo blouse đơn giản với quần jeans xanh, chân váy suông hoặc quần âu, chị em sẽ có được bộ trang phục công sở sành điệu và thanh lịch.

Quần ống đứng dáng lửng

Quần ống đứng dáng lửng không phải là lựa chọn lý tưởng cho tủ đồ công sở. Bạn nên chọn quần ống đứng dài ngang mắt cá chân hoặc quần ống suông. Diện quần công sở, các nàng phối với một đôi giày thanh lịch như loafer, giày cao gót mũi nhọn để ghi điểm phong cách.

Quần âu bó sát

Những trang phục công sở bạn nên tránh xa-6
Quần âu ôm sát chân không hợp mốt và khá kén dáng.

Quần âu ôm sát chân không hợp mốt, và khá kén dáng. Để phong cách công sở trở nên hiện đại hơn, bạn nên ưu tiên quần âu ống suông hoặc ống đứng. Những lựa chọn này rất thanh lịch và trẻ trung. 

Theo VTC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/nhung-trang-phuc-cong-so-ban-nen-tranh-xa-ar859460.html

thời trang công sở

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao