Lý do bạn nên 'kết thân' với son lỳ

Son lỳ không mang đến làn môi gợi cảm như son bóng mà hướng đến sự tự nhiên và rạng ngời. Mặc dù son bóng đang là xu hướng được yêu thích, nhưng son lỳ lại mang trong mình nhiều điều kỳ diệu.

Loại son này có rất nhiều lợi ích và chắc chắn, bạn sẽ yêu son lỳ hơn nếu biết về nó. Hãy cùng chúng tôi khám phá những thế mạnh giúp son lỳ khẳng định sức sống trường tồn.



Dễ sử dụng

Điều đầu tiên giúp son lỳ nhận được sự yêu thích của nàng mộ điệu là chúng rất dễ sử dụng. Bạn không phải quá cầu kỳ khi tô son lỳ mà chỉ cần lướt nhẹ trên bờ môi là đã có được cái nhìn tươi tắn. Một lợi thế mà không loại son nào có thể vượt qua. Với những người mới trang điểm hay các mẹ bận rộn thì son lỳ là sự lựa chọn hoàn hảo để tránh cái bẫy make up thảm họa.



Không nhòe, dính và bền bỉ cả ngày dài

Một trong những yêu tố giúp son lỳ đánh bật son bóng là không bị nhòe hay dính vào vật dụng khác khi ăn uống. Độ bám tốt và đặc tính khô khiến son lỳ không bị bết dính. Bên cạnh đó, son lỳ có sự “bền bỉ” đáng ngưỡng mộ. Bạn chỉ cần thoa duy nhất một lần vào buổi sáng nhưng vẫn sẽ có làn môi hồng hào cho đến tận khi tan sở.

Son lỳ mang đến nét quyến rũ tự nhiên cho chủ nhân

Nếu bạn đang tìm kiếm loại son dành cho phong cách “trang điểm như không” thì son lỳ là sự lựa chọn lý tưởng. Một lớp son mỏng trên bờ môi sẽ mang đến nét rạng ngời rất tự nhiên. Vì vậy mà, loại son này rất hợp với phong cách công sở, những buổi đàm phán kinh doanh hay khi đi phỏng vấn.



Bạn có thể dùng son lỳ mà chẳng cần make up cho những phần còn lại

Với những ngày bận rộn, bạn chẳng đủ thời gian để trau chuốt cho toàn bộ khuôn mặt thì son lỳ là giải pháp cứu nguy cho vẻ ngoài. Chỉ cần làn môi rạng ngời là đủ để bạn có được vẻ ngoài tươi tắn và duyên dáng.

Son lỳ phù hợp với mọi khuôn mặt

Dù bạn sở hữu khuôn mặt oval lý tưởng, tròn, vuông, dài hay kim cương đều có thể làm thân với son lỳ. Son lỳ mang đến sự sang trọng và kiêu sa, điều này giúp những dáng mặt không lý tưởng như tròn, vuông hay kim cương trở nên cuốn hút và quyến rũ hơn.



Với son lỳ bạn có thể tạo nên sự khác biệt

Son lỳ có thể pha trộn cùng son bóng để tạo nên điều kỳ diệu. Sự kết hợp của những 2 lớp màu khác nhau sẽ tạo nên tông màu lạ độc đáo và mới mẻ. Với các nàng thích sự phá cách thì đây là điều tuyệt vời làm nên sức hút của son lỳ.

Son lỳ là loại son lý tưởng dành cho mùa hè

Trong những ngày hè, son bóng có thể sẽ khiến đôi môi của bạn ướt nhẹp và lem luốc vì mô hôi, nhưng với son lỳ, bạn không phải chịu đựng điều này. Ngay cả khi rất nóng và mô hôi đổ nhiều thì son lỳ cũng không bị nhờn dính.

Lê Anh
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao