Lý do con trai Viên Vịnh Nghi - Trương Trí Lâm không vào showbiz

Dù sở hữu ngoại hình rất nổi bật, thế nhưng con trai Trương Trí Lâm dường như không có ý định nối nghiệp cha mẹ.

Vừa qua, con trai của cặp đôi Trương Trí Lâm - Viên Vịnh Nghi có tên Morton tổ chức tiệc sinh nhật mừng tuổi 15.

Lý do con trai Viên Vịnh Nghi - Trương Trí Lâm không vào showbiz-1

Là con trai duy nhất của Trương Trí Lâm, ngay từ khi còn nhỏ Morton đã thu hút rất nhiều sự chú ý của giới truyền thông và cư dân mạng.

Có cha là nam tài tử nổi tiếng, mẹ là Hoa hậu Hong Kong, Morton được kỳ vọng sẽ có ngoại hình chuẩn soái ca và sớm gia nhập showbiz.

Lý do con trai Viên Vịnh Nghi - Trương Trí Lâm không vào showbiz-2

Trong những hình ảnh mới nhất đăng tải lên mạng xã hội, cậu nhóc ngày nào giờ đây đã sở hữu chiều cao gần 1m80 và đẹp trai không hề thua kém cha ruột Trương Trí Lâm.

Lý do con trai Viên Vịnh Nghi - Trương Trí Lâm không vào showbiz-3Lý do con trai Viên Vịnh Nghi - Trương Trí Lâm không vào showbiz-4Lý do con trai Viên Vịnh Nghi - Trương Trí Lâm không vào showbiz-5

Dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng thúc giục cậu nhanh nhanh hoạt động nghệ thuật bởi "không thể để lãng phí nhan sắc như vậy được".

Tuy nhiên trong một cuộc phỏng vấn không lâu trước đây, Viên Vịnh Nghi đã hé lộ lý do con trai không thể vào showbiz.

Cô cho biết: "Morton không thể đi theo con đường đóng phim vì kỹ năng diễn xuất của nó quá tệ".

Thậm chí Viên Vịnh Nghi còn bắt chước lại khả năng diễn xuất siêu tệ của con trai khiến MC cũng phải bật cười. "Nó không có tế bào nghệ thuật đâu, thằng bé chỉ thích mấy thứ phù phiếm và được mọi người tặng quà thôi", Hoa hậu Hong Kong hài hước nói.

Ngoài ra, cô cho biết Morton cũng không thể làm ca sĩ vì sở hữu chất giọng quá khó nghe.

Lý do con trai Viên Vịnh Nghi - Trương Trí Lâm không vào showbiz-6

Trong một cuộc phỏng vấn khác, người dẫn chương trình từng hỏi Trương Trí Lâm: "Con trai có tài năng nào chưa được khai quật?". Tài tử họ Trương đã đáp không suy nghĩ: "Không có".

Nhiều cư dân mạng không khỏi bật cười trước câu trả lời của cặp đôi Trương Trí Lâm - Viên Vịnh Nghi. Bên cạnh đó nhiều người gợi ý cậu bé có thể làm người mẫu ảnh bởi không cần diễn cũng chẳng cần hát. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-do-con-trai-vien-vinh-nghi-truong-tri-lam-khong-vao-showbiz-n-285852.html

Viên Vịnh Nghi Trương Trí Lâm hoa hậu hong kong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao