Lý do Lưu Đức Hoa từ một kẻ vô danh trở thành thủ lĩnh Tứ đại thiên vương, nổi tiếng suốt gần 40 năm

Tính đến nay đã 39 năm kể từ khi ra mắt, nhưng độ nổi tiếng của Lưu Đức Hoa vẫn không hề thuyên giảm.

Lưu Đức Hoa sinh năm 1961 ở Hong Kong, Trung Quốc. Từ khi còn rất nhỏ, Lưu Đức Hoa phải sống trong khu ổ chuột ở Diamond Hill vì kinh tế gia đình gặp khó khăn. Anh rất hiểu chuyện và thường xuyên giúp đỡ bố mẹ làm công việc nhà.

Khi biết bố mở cửa hàng tạp hóa và bán đồ ăn nhanh, để giúp ông thoải mái hơn, Lưu Đức Hoa đã thức dậy lúc 4 giờ sáng mỗi ngày để lấy nước, nấu ăn và giao đồ.

Hơn nữa, vừa tan học, anh ngay lập tức về nhà và vào bếp rửa bát. Trong lúc đi giao đồ ăn, Lưu Đức Hoa thích xem người khác quay phim và thỉnh thoảng bắt chước họ, điều này cũng tạo nền tảng vững chắc cho anh gia nhập làng giải trí sau này.

Lý do Lưu Đức Hoa từ một kẻ vô danh trở thành thủ lĩnh Tứ đại thiên vương, nổi tiếng suốt gần 40 năm-1Lý do Lưu Đức Hoa từ một kẻ vô danh trở thành thủ lĩnh Tứ đại thiên vương, nổi tiếng suốt gần 40 năm-2Lý do Lưu Đức Hoa từ một kẻ vô danh trở thành thủ lĩnh Tứ đại thiên vương, nổi tiếng suốt gần 40 năm-3

Vào năm 1981, khi mới 20 tuổi, anh được nhận vào Lớp Đào tạo Nghệ sĩ TVB lần thứ 10 và bắt đầu học kiến ​​thức chuyên môn về diễn xuất, biên kịch, vũ đạo. Mặc dù không giỏi bằng người khác nhưng anh vẫn rất chăm chỉ rèn luyện kỹ năng, thậm chí học hỏi từ các tiền bối đi trước về cách nhập vai tốt.

Lý do Lưu Đức Hoa từ một kẻ vô danh trở thành thủ lĩnh Tứ đại thiên vương, nổi tiếng suốt gần 40 năm-4

Không phụ lòng người, Lưu Đức Hoa sau đó được các đạo diễn để ý và cho đóng vai chính trong bộ phim Thuyền Nhân. Đây cũng là vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của anh. Sau bộ phim này, danh tiếng của Lưu Đức Hoa tăng lên nhanh chóng và liên tục nhận được nhiều lời mời đóng phim.

Ngoài ra, Lưu Đức Hoa còn góp mặt trong “Tứ đại thiên vương” cùng với Trương Học Hữu, Quách Phú Thành và Lê Minh nhờ vẻ ngoài lãng tử, cá tính, có đôi chút lạnh lùng của mình.

Lý do Lưu Đức Hoa từ một kẻ vô danh trở thành thủ lĩnh Tứ đại thiên vương, nổi tiếng suốt gần 40 năm-5

Tính đến nay đã 39 năm kể từ khi ra mắt, nhưng độ nổi tiếng của Lưu Đức Hoa vẫn không hề thuyên giảm. Về lý do Lưu Đức Hoa vẫn giữ phong thái này, có lẽ bởi bản thân anh đã biết ngoài tài năng cũng cần sự chăm chỉ nên chỉ có thể làm việc gấp mười, gấp trăm lần người khác. 

Những năm gần đây, Lưu Đức Hoa hoạt động sôi nổi qua các vai trò diễn viên, ca sĩ, nhà sản xuất phim. Đầu năm nay, anh ra mắt Ngón Tay Vàng, hợp tác Lương Triều Vỹ. Tài tử còn bảy phim khác chờ ra mắt, trong đó có Quý Ông Thảm Đỏ, Thám Tử Phố Tàu 4.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/ly-do-luu-uc-hoa-tu-mot-ke-vo-danh-tro-thanh-thu-linh-tu-ai-thien-vuong-noi-tieng-suot-gan-40-nam-643935.html

Sao Hoa Ngữ Lưu Đức Hoa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao