Han So Hee hẹn hò Ryu Jun Yeol

Lý do Ryu Jun Yeol im lặng trong vụ ồn ào tình ái với Han So Hee

Các trang truyền thông Hàn Quốc cho rằng sự im lặng của Ryu Jun Yeol là có lý do và có thể đã phát huy tác dụng nếu Han So Hee không năm lần bảy lượt làm rùm beng sự việc.

Drama tình tay ba của Han So Hee, Ryu Jun Yeol và Hyeri vừa hạ nhiệt thì vào rạng sáng ngày 29/3, Han So Hee bất ngờ khơi lại mọi chuyện. Từ khi ồn ào xảy ra, Hyeri chỉ lên tiếng 1 lần, Ryu Jun Yeol nhờ công ty ra mặt còn Han So Hee liên tục viết tâm thư rồi xóa, để lộ nhiều sơ hở gây tranh cãi làm tổn hại hình tượng của chính mình và bạn trai.

Theo JTBC, sự im lặng của Ryu Jun Yeol thực ra có lý do: bộ phim sắp ra mắt của anh The 8 Show dự kiến ​​ra mắt vào tháng 5. 

Lý do Ryu Jun Yeol im lặng trong vụ ồn ào tình ái với Han So Hee-1
Dàn diễn viên trong bộ phim “The 8 Show” sắp ra mắt.

Đây là dự án được đầu tư kỹ lưỡng, mỗi tập có kinh phí lên tới 3 tỷ won (khoảng 2,2 triệu USD), có sự tham gia của quán quân "Rồng xanh" Chun Woo Hee cùng dàn diễn viên gồm Park Jung Min, Lee Yeol Eum, Park Hae Joon và những người khác.

Ryu Jun Yeol có nghĩa vụ phải tham gia quảng bá cho phim nên nam diễn viên không muốn những ồn ào về cuộc sống cá nhân ảnh hưởng đến nỗ lực của các bạn diễn và đội ngũ sản xuất The 8 Show.

Tuy nhiên, bất chấp quyết định giữ im lặng của Ryu Jun Yeol, tâm thư của Han So Hee không cho phép cuộc tranh cãi kết thúc. “Bộ phim tình cảm” tạm thời lắng xuống lại nổi lên và Ryu Jun Yeol tiếp tục phải đối mặt với sự chỉ trích nặng nề vì tiếp tục im lặng. 

Lý do Ryu Jun Yeol im lặng trong vụ ồn ào tình ái với Han So Hee-2
Han So Hee viết tâm thư trách móc sự im lặng của bạn trai.

Cụ thể, trong bài đăng của mình, Han So Hee tiếp tục phủ nhận ngoại tình với nam diễn viên Ryu Jun Yeol. Cô cho biết quen ngôi sao của bộ phim Reply 1988 vào đầu tháng 11/2023, phủ nhận việc bị tố là "giật bồ" của người khác. 

Trong tâm thư, nữ diễn viên viết: "Họ (Ryu Jun Yeol và Lee Hyeri) đã chia tay vào năm ngoái, đã nói lời chào cuối cùng trong việc chúc nhau hạnh phúc và sức khỏe. Tôi viết câu này không nhằm mục đích tiết lộ lịch sử tình yêu của cá nhân. Nhưng tôi không phải người phụ trách việc thông báo chia tay được viết trong lời xin lỗi của bạn".

Nữ diễn viên cũng bày tỏ thất vọng vì bạn trai hoàn toàn im lặng kể từ khi scandal tình tay ba nổ ra, bỏ mặc cô phải đối mặt với những lời chỉ trích của dư luận.

"Tôi viết ra những điều này bởi vì không muốn mình cứ nói một chiều, trừ khi tôi là kẻ ngốc. Tôi không muốn những người hâm mộ, ủng hộ tôi cũng như giám đốc điều hành, nhân viên của công ty tôi bị ảnh hưởng", Han So Hee chia sẻ. 

Tâm thư dài của Han So Hee làm dấy lên mối lo ngại của những người trong ngành. Trả lời JTBC, các chuyên gia lo ngại Ryu Jun Yeol sẽ phải đối mặt với những câu hỏi về đời tư cá nhân từ giới truyền thông trong suốt quá trình quảng bá cho dự án mới.

Vì vậy, vấn đề riêng tư của Ryu Jun Yeol có thể làm lu mờ The 8 Show, khiến công chúng không tập trung vào nội dung phim mà tập trung vào những phát ngôn, biểu hiện của bạn trai hiện tại của Han So Hee.

Theo Ilgan Sports, Han So Hee luôn tin rằng Ryu Jun Yeol đã chấm dứt hoàn toàn mọi chuyện với Hyeri trước khi đến với cô. Vì vậy, khi bị cư dân mạng chỉ trích và nghi ngờ là kẻ phá hoại gia đình, Han So Hee cảm thấy rất buồn và bối rối.

Công ty quản lý của Han So Hee yêu cầu công ty của Ryu Jun Yeol công khai ngày chính xác nam diễn viên chia tay Hyeri, nhưng điều này không được chấp thuận.

Thay vào đó, Ryu Jun Yeol tuyên bố một cách mơ hồ rằng anh không phản bội Hyeri để ở bên Han So-hee. Điều này khiến Han So Hee vô cùng thất vọng và dẫn đến phản ứng nổi đóa của cô trên mạng xã hội.

Lý do Ryu Jun Yeol im lặng trong vụ ồn ào tình ái với Han So Hee-3

Chuyện tình tay ba giữa Han So Hee, Ryu Jun Yeol và Hyeri là tâm điểm truyền thông xứ Hàn gần 2 tuần qua sau khi nữ diễn viên Thế giới hôn nhân có nhiều động thái gây tranh cãi.

Bắt đầu từ sáng 15/3, tin đồn Ryu Jun Yeol và Han So Hee hẹn hò lan truyền sau khi một cư dân mạng trông thấy hai ngôi sao Hàn đình đám đi nghỉ cùng nhau ở Hawaii. 

Ngay sau đó, công ty quản lý của Ryu Jun Yeol xác nhận anh đang ở Hawaii nhưng từ chối bình luận về tin đồn yêu đương. Trong khi đó, phía Han So Hee bác bỏ bằng cách đưa ra phản hồi rằng nữ diễn viên đang đi nghỉ ngơi với bạn bè thân thiết, và từ chối bình luận về vấn đề đời tư của nghệ sĩ. 

Trước luồng phản ứng tiêu cực, Han So Hee từng lên tiếng giải thích và xin lỗi. Về phía Hyeri, cô cũng đăng bài xin lỗi khán giả vì để xảy ra ồn ào. Chỉ mình Ryu Jun Yeol chưa lên tiếng, nhường lời cho công ty quản lý phát biểu. 

Bê bối tình cảm khiến Han So Hee phải hứng chịu sự phản ứng tiêu cực từ dư luận, mất 2 hợp đồng quảng cáo và tạm dừng hoạt động nghệ thuật. Trang Naver nhận định, sự nghiệp của Han So Hee khó khăn hơn sau cuộc khủng hoảng đời tư. 

Trước scandal tình cảm, Han So Hee được xem là nữ hoàng quảng cáo của làng giải trí xứ Hàn, là gương mặt được nhiều thương hiệu quốc tế yêu thích. Cô còn được ngợi ca là biểu tượng sắc đẹp mới của làng giải trí xứ kim chi. 

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/giai-tri/nghe-si/ly-do-ryu-jun-yeol-im-lang-trong-vu-on-ao-tinh-ai-voi-han-so-hee-post1085991.vov

Han So Hee Ryu Jun Yeol

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Han So Hee hẹn hò Ryu Jun Yeol