Chương Tử Di ly hôn chồng

Ly hôn chưa đầy 3 tháng, chồng cũ Chương Tử Di công khai cặp kè tình trẻ đáng tuổi con?

Thông tin Uông Phong đã có bạn gái mới sau 3 tháng ly hôn đang gây xôn xao mạng xã hội, không những vậy, đàng gái chỉ đáng tuổi con của nam ca sĩ.

Ngày 17/1, Sohu đưa tin Uông Phong đã có bạn gái mới sau chưa đầy 3 tháng ly hôn Chương Tử Di. Nam ca sĩ đang bí mật hẹn hò nữ người mẫu kém tên tuổi Trần Lộ.

Ly hôn chưa đầy 3 tháng, chồng cũ Chương Tử Di công khai cặp kè tình trẻ đáng tuổi con?-1
Uông Phong đã có bạn gái mới sau chưa đầy 3 tháng ly hôn Chương Tử Di.

Theo tìm hiểu của 163, Trần Lộ có độ tuổi đôi mươi, lớn hơn con gái đầu Little Apple của Uông Phong chỉ 2-3 tuổi. Uông Phong và Trần Lộ quen biết nhau qua công việc. Sau khi đường ai nấy đi với Chương Tử Di, Uông Phong mới chính thức "tay trong tay" với Trần Lộ. Không những vậy, nam ca sĩ còn ra mắt Trần Lộ với bạn bè thân thiết.

Trước thông tin Uông Phong chớp nhoáng có tình mới chỉ chưa đầy 3 tháng sau khi ly dị, cộng đồng mạng đã đặt câu hỏi liệu có phải hôn nhân của Uông Phong và Chương Tử Di đổ vỡ vì nam ca sĩ này phản bội, ngoại tình với nữ người mẫu họ Trần? Trước nghi vấn ngoại tình và hẹn hò người mẫu đáng tuổi con, Uông Phong vẫn chưa đưa ra phản hồi.

Ly hôn chưa đầy 3 tháng, chồng cũ Chương Tử Di công khai cặp kè tình trẻ đáng tuổi con?-2
Tình mới của Uông Phong là Trần Lộ. 

Hồi tháng 10/2023, Chương Tử Di và Uông Phong thông báo ly hôn sau 8 năm chung sống. Trên trang cá nhân, cả hai khẳng định chia tay trong hòa bình, sẽ cùng nhau nuôi dạy các con trưởng thành.

Trong thời gian chung sống, Chương Tử Di và Uông Phong có 2 con: 1 gái và 1 trai. Chương Tử Di và Uông Phong không công khai nguyên nhân ly hôn, nhưng một số nguồn tin cho biết nam ca sĩ bị vợ bỏ vì thói nghiện cờ bạc.

Ly hôn chưa đầy 3 tháng, chồng cũ Chương Tử Di công khai cặp kè tình trẻ đáng tuổi con?-3
Uông Phong kết hôn với Chương Tử Di năm 2015, có với cô 2 đứa con và xác nhận ly hôn hôm 23/10.

Trước đó, Uông Phong đã có 3 cuộc hôn nhân khác và mang đến không ít đau khổ cho những người phụ nữ. Lần đầu tiên Uông Phong kết hôn là với ca sĩ Quân Tử. Sau đó, Uông Phong bị tố ngoại tình với Tề Đan. Quân Tử khi phát hiện ra sự việc đã tự sát ở tuổi 23.

Sau đó, Uông Phong kết hôn với Tề Đan năm 2003, có một đứa con và rồi ly hôn vào năm 2004, do Uông Phong ngoại tình với Cát Hội Tiệp - một người mẫu khi đó chưa tròn 18 tuổi.

Ly hôn chưa đầy 3 tháng, chồng cũ Chương Tử Di công khai cặp kè tình trẻ đáng tuổi con?-4Ly hôn chưa đầy 3 tháng, chồng cũ Chương Tử Di công khai cặp kè tình trẻ đáng tuổi con?-5

Sau khi ly hôn vợ thứ hai, Uông Phong chung sống với Cát Hội Tiệp. Vì cô chưa đủ 18 tuổi, hai người không làm đăng ký kết hôn nhưng ca sĩ gọi người mẫu là vợ. Cát Hội Tiệp sinh con gái năm 2005, "vợ chồng" sau đó cũng sớm chia tay. Cát Hội Tiệp nói khi đó cô có thai, đẻ con, Uông Phong bỏ cô một mình, qua lại với người mẫu Khang Tác Như.

Ly hôn chưa đầy 3 tháng, chồng cũ Chương Tử Di công khai cặp kè tình trẻ đáng tuổi con?-6

Chia tay Cát Hội Tiệp, Uông Phong cưới Khang Tác Như năm 2010, sinh thêm một có đứa con gái rồi ly hôn năm 2013. Đây là lần thứ ba anh ly hôn. Tới lần lấy vợ thứ 4, anh kết hôn với Chương Tử Di năm 2015, có với cô 2 đứa con. Họ xác nhận ly hôn hôm 23/10.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/ly-hon-chua-day-3-thang-chong-cu-chuong-tu-di-cong-khai-cap-ke-tinh-tre-dang-tuoi-con-645625.html

Sao Hoa Ngữ Uông Phong Chương Tử Di

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chương Tử Di ly hôn chồng