Ly hôn Chung Hân Đồng, chồng cũ xuống sắc không phanh vì trầm cảm

Chồng Chung Hân Đồng sụt 9kg, thân hình gầy gò hốc hác và bị trầm cảm sau khi ly hôn.

Mới đây, thông tin chồng cũ Chung Hân Đồng - bác sĩ Lại Hoằng Quốc - mắc bệnh trầm cảm đã thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Trong những hình ảnh được lan truyền, Lại Hoằng Quốc lộ dáng vẻ gầy gò, tiều tụy.

Được biết, anh đã sụt 9kg sau khi ly hôn với nữ diễn viên Chung Hân Đồng.

Lại Hoằng Quốc chia sẻ, anh bắt đầu gặp chứng trầm cảm vào tháng 9/2019. Sau khi quyết định ly hôn, tâm trạng của anh càng tồi tệ hơn, không muốn ra ngoài hay tiếp xúc với ai.

Ly hôn Chung Hân Đồng, chồng cũ xuống sắc không phanh vì trầm cảm-1
Chồng cũ Chung Hân Đồng (bên phải)

Sau đó anh đã đến bệnh viện thăm khám, thời gian đầu do trầm cảm nặng nên anh đã phải sử dụng đến thuốc để điều trị.

Lại Hoằng Quốc cho biết thêm, hiện tại sau khi mọi chuyện qua đi, tâm trạng anh đã tốt hơn. Kể từ tháng 2 anh đã chuyển tới Trung Quốc làm việc, nhờ đó mà bệnh trầm cảm đã giảm, cũng không phải sử dụng đến thuốc.

Nhìn lại cuộc hôn nhân với Chung Hân Đồng, Lại Hoằng Quốc trải lòng vì vầng hào quang ngôi sao xung quanh bà xã đã khiến cho cuộc sống gia đình, quan hệ vợ chồng thêm bất ổn. 

Anh thường xuyên phải đối mặt với những tin đồn tiêu cực về bản thân. Lại Hoằng Quốc cho biết thêm, hiện tại thủ tục ly hôn của cả hai đã hoàn tất. 

Ly hôn Chung Hân Đồng, chồng cũ xuống sắc không phanh vì trầm cảm-2

"Chúng tôi chỉ chờ tòa xử sau 1 năm ly thân. Vì đã có thỏa thuận từ trước nên không có vấn đề gì về tài sản. Bây giờ các thủ tục đã hoàn tất. Tôi hy vọng cô ấy sẽ sống tốt", Lại Hoằng Quốc chia sẻ.

Chung Hân Đồng và Lại Hoằng Quốc công khai mối quan hệ vào năm 2017, hơn 1 năm sau cả hai tổ chức đám cưới ở Los Angeles, Mỹ.

Tuy nhiên cuộc hôn nhân chỉ kéo dài 14 tháng, kết thúc vào tháng 3/2020. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-hon-chung-han-dong-chong-cu-xuong-sac-khong-phanh-vi-tram-cam-n-261356.html

Lại Hoằng Quốc Chung Hân Đồng

Tin tức mới nhất