Ly Kute nhận thư tay con trai viết, nội dung xúc động

Con trai rất yêu Ly Kute và là một cậu bé sống tình cảm.

Chưa đến ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 nhưng mới đây Ly Kute đã hạnh phúc khoe nhận được quà sớm từ con trai Khoai Tây. "Bức thư tình đầu tiên", bà mẹ đơn thân đính kèm.

Ly Kute nhận thư tay con trai viết, nội dung xúc động-1
Ly Kute nhận thư tay con trai viết tặng.

Đó là một tấm thiệp được trang trí bởi hoa và rất nhiều hình trái tim do chính tay Khoai Tây vẽ. Chưa hết, cậu nhóc còn bày tỏ tình cảm với mẹ: "Con yêu mẹ nhiều, con yêu mẹ rất nhiều và chúc mẹ mạnh khỏe".

Nhận thư tay con trai viết tặng, Ly Kute vừa thích thú vừa xúc động. Nhiều người thì để lại bình luận ngợi khen cậu bé dễ thương, tình cảm. Bên cạnh đó, một số khá bất ngờ trước ngoại hình phổng phao, cao lớn của Khoai Tây.

Ly Kute nhận thư tay con trai viết, nội dung xúc động-2
Qua đó cho thấy con trai rất yêu Ly Kute và là một cậu bé sống tình cảm.

Khoai Tây là kết quả mối tình giữa Ly Kute và Mạc Hồng Quân. Tuy nhiên, tình yêu đó nhanh chóng tan vỡ. Hậu chia tay, Ly Kute chọn cuộc sống làm mẹ đơn thân trong khi bạn trai cũ kết duyên cùng tình mới Kỳ Hân.

Ly Kute nhận thư tay con trai viết, nội dung xúc động-3
Khoai Tây năm nay 6 tuổi.

Sau ồn ào về đời tư, Ly Kute cũng rút lút khỏi làng giải trí, tập trung vào công việc kinh doanh. Dù không còn hoạt động nghệ thuật song cô vẫn luôn nhận được tình cảm yêu mến từ người hâm mộ.

Ly Kute nhận thư tay con trai viết, nội dung xúc động-4Ly Kute nhận thư tay con trai viết, nội dung xúc động-5
Cậu bé càng lớn càng đáng yêu, điển trai.

Trong suốt 6 năm làm mẹ đơn thân, Ly Kute luôn ghi dấu ấn hình ảnh về người phụ nữ vừa tài giỏi vừa chăm con khéo. Cô hiện là bà chủ của chuỗi cửa hàng quần áo, đồ trẻ em,...

Nhờ đó mà ở tuổi 32 Ly Kute đã có trong tay từ nhà, xe,... quan trọng hơn cả là đem đến cho con trai một cuộc sống ấm no, đầy đủ.

Ly Kute nhận thư tay con trai viết, nội dung xúc động-6

Ngoài cho Khoai Tây học tập tại ngôi trường đắt đỏ, thời gian rảnh bà mẹ đơn thân lại đưa con đi du lịch. Ngoài khám phá những địa điểm nổi tiếng trong nước, Ly Kute còn cùng con xuất ngoại sang Hàn Quốc, Thái Lan,...

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-kute-nhan-thu-tay-con-trai-viet-noi-dung-xuc-dong-n-324433.html

mẹ đơn thân Ly kute

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao