Lý Nhã Kỳ 'quên' nội y khi dự sự kiện khiến quan khách 'đỏ mặt'

Khác với hình ảnh sang trọng, quý phái thường thấy, Lý Nhã Kỳ bất ngờ “nổi loạn” với mốt không nội y.

Tối 7/10, Lý Nhã Kỳ tham gia một sự kiện âm nhạc với tư cách là khách mời VIP. Từ trước đến nay, mỹ nhân phim “Kiều nữ và đại gia” luôn xuất hiện trước công chúng với hình ảnh sang trọng, quý phái… Tuy nhiên, lần này cô đã tự phá vỡ quy tắc, gây bất ngờ với phong cách thời trang nổi loạn.

Khoác lên người thiết kế tông màu hồng bó sát, Lý Nhã Kỳ khiến người đối diện “đỏ mặt” với mốt không nội y, khoe đường cong gợi cảm. Không chỉ vậy, những tư thế tạo dáng của Lý Nhã Kỳ cũng khiến người xem liên tưởng ngay tới hình ảnh của "quả bom sex" - Kim Kardashian.

Lý Nhã Kỳ quên nội y khi dự sự kiện khiến quan khách đỏ mặt-1Lý Nhã Kỳ quên nội y khi dự sự kiện khiến quan khách đỏ mặt-2Lý Nhã Kỳ quên nội y khi dự sự kiện khiến quan khách đỏ mặt-3
Lý Nhã Kỳ diện mốt không nội y với váy bó sát.

Lý Nhã Kỳ từng thừa nhận là mỹ nhân có vòng một tự nhiên "khủng" nhất nhì showbiz Việt hiện nay. Vì thế cô không ngần ngại lựa chọn những trang phục tận dụng ưu điểm này để "đốt mắt" người nhìn.

Khi xuất hiện trên thảm đỏ với khuôn ngực đầy đặn, làn da trắng… nữ diễn viên “Kẻ thứ ba” cho thấy một vẻ đẹp đầy sức sống, thần thái sang chảnh. Thậm chí, một số dân mạng còn cho rằng, thời gian dường như bỏ quên Lý Nhã Kỳ. Như những ngày đầu bước chân vào nghệ thuật, trải qua nhiều năm tháng, người đẹp vẫn duy trì làn da trắng không tì vết, gương mặt dường như chẳng hề thấy có dấu hiệu của sự lão hóa.

Lý Nhã Kỳ quên nội y khi dự sự kiện khiến quan khách đỏ mặt-4
Lý Nhã Kỳ nổi bật trên thảm đỏ.

Đặc biệt, Lý Nhã Kỳ khiến nhiều đồng nghiệp không nhận ra bởi sự trẻ trung, quyến rũ. Lê Dương Bảo Lâm theo sát hỏi nữ diễn viên về bí quyết trẻ mãi không già. HIEUTHUHAI cũng suýt không nhận ra đàn chị dù chơi thân với nhau nhiều năm.

“Lối sống lành mạnh đóng vai trò quan trọng giúp tôi có được một làn da luôn tươi trẻ và căng mịn, dù áp lực trong công việc mà tôi phải đối mặt không phải là nhỏ”, Lý Nhã Kỳ chia sẻ.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ly-nha-ky-quen-noi-y-khi-du-su-kien-khien-quan-khach-o-mat-a392109.html?fbclid=IwAR3S0hyW1fZdJ_vTtoGMfcym2dpxgHZnelCBlWUUNVZCKZTDE78Z9P42Cng

Lý Nhã Kỳ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao