Con gái Vương Phi dùng toàn đồ hiệu, mua sắm không tiếc tiền ở tuổi 14

Lý Yên khiến dân mạng chú ý khi khoe diện mạo trưởng thành trước tuổi và cuộc sống xa hoa ở trời Tây.

Sinh ra trong gia đình khá giả với cha mẹ Vương Phi - Lý Á Bằng đều là ngôi sao hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ, Lý Yên (14 tuổi) lớn lên trong xa hoa, thoải mái dù bị hở hàm ếch từ lúc mới sinh. Cô bé luôn được giới truyền thông để ý vì lối sống sang chảnh, sung sướng như nàng công chúa.

Mới đây, tiểu thư nhà Vương Phi trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trong cộng đồng mạng Trung Quốc khi đăng tải ảnh selfie lên trang cá nhân. Nhìn vào những tấm hình này, có thể nhận ra khuyết điểm hở hàm ếch của cô bé đã được cải thiện đáng kể sau 3 lần phẫu thuật.

Điểm nhiều dân mạng quan tâm chính là mái tóc màu sáng cá tính của Lý Yên. Một tài khoản bày tỏ: "14 tuổi người đã xinh đẹp như vậy, còn tôi tuổi 14 đang làm gì?". Người khác lại nhận xét rằng trông cô không giống như mới 14 tuổi.

Con gái Vương Phi dùng toàn đồ hiệu, mua sắm không tiếc tiền ở tuổi 14-1
Lý Yên thay đổi ngoại hình trong thời gian sang Thuỵ Sĩ du học. Ảnh: @liiiyaner.

Vì cha mẹ đều quá nổi tiếng, Lý Yên sống như siêu sao từ khi mới chỉ là một đứa bé. Em được săn ảnh mọi lúc mọi nơi. Dù chỉ qua các bức hình chụp trộm vội vàng trên đường phố cũng có thể thấy cô bé toàn diện hàng hiệu. Thậm chí, một số người còn mạnh dạn đoán rằng em sẽ trở thành biểu tượng thời trang giống mẹ.

Năm ngoái, Lý Yên lọt top tìm kiếm và nhận được nhiều lời khen có cánh chỉ nhờ đeo kính râm theo cách khác biệt. Họ gọi cô là "nữ hoàng thời trang tuổi teen".

Nàng tiểu thư còn có biệt danh "Lý một trăm nghìn" sau khi tin tức cô bé tiêu sạch 100.000 nhân dân tệ (khoảng 19.700 USD) chỉ sau 2 giờ mua sắm ở trung tâm thương mại.

Con gái Vương Phi dùng toàn đồ hiệu, mua sắm không tiếc tiền ở tuổi 14-2Con gái Vương Phi dùng toàn đồ hiệu, mua sắm không tiếc tiền ở tuổi 14-3

Con gái Vương Phi dùng toàn đồ hiệu, mua sắm không tiếc tiền ở tuổi 14-4
Những hình ảnh hiếm hoi nhưng đủ cho thấy cuộc sống trải đầy nhung lụa của ái nữ nhà danh ca Vương Phi. Ảnh: Weibo.

Sự việc trên không quá khó hiểu bởi Lý Yên từ bé đã quen được mặc các thiết kế đắt tiền, sành điệu bậc nhất.

10X từng khoe ảnh khoác áo và túi đeo chéo của thương hiệu Off-White có tổng giá trị là 11.600 USD. Bên cạnh đó, cô bé còn đi mẫu giày Gucci đơn giản nhưng phải bỏ ra tới 890 USD mới có thể sở hữu được.

Chưa bước sang tuổi trưởng thành, con gái Vương Phi đã là chủ nhân của loạt phụ kiện sang chảnh có giá "không phải dạng vừa" đến từ Dior, Chanel... Chưa hết, chúng còn trở thành "đồng phục" của hội bạn thân trạc tuổi Lý Yên.

Một số dân mạng dự đoán con gái cưng của Vương Phi sẽ "làm nên chuyện" trong làng thời trang khi lớn hơn. Trước đây, cô bé 14 tuổi cũng từng có cơ hội sải bước trên sàn catwalk, chụp ảnh tạp chí và để lại ấn tượng đặc biệt.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/con-gai-vuong-phi-dung-toan-do-hieu-mua-sam-khong-tiec-tien-o-tuoi-14-post1092826.html?fbclid=IwAR0a9Wm45NQIDbRO0TgFpqOiiLpvdDWls96UbWD_bltkCisog3c_zX4bsek

Lý Yên Vương Phi hàng hiệu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao