Lý Yến nhận lại con ruột sau 10 năm xa cách

Nữu Nữu - do Lý Yến thủ vai bất ngờ nhận lại con gái ruột sau 10 xa cách. Đó là những tình tiết tiếp theo trong bộ phim Tình Đời phát sóng lúc 17h các ngày trong tuần trên kênh THVL1.

Sau khi cho Nữu Nữu nhận lại Di Tú (Lý Yến), Kha gia bắt đầu đối mặt với không ít rắc rối. Riêng với con bé, tìm lại được mẹ ruột thất lạc hơn 10 năm thật sự là niềm hạnh phúc vô bờ bến.

Tuy nhiên, người mẹ ruột đó không ai khác lại chính là người chị dâu trong nhà, mối quan hệ nhập nhằng đó khiến đứa con gái tội nghiệp của Thụy Phong (Tạ Thừa Quân) và Di Tú bắt đầu mất cân bằng trong cuộc sống.


Cũng từ giây phút đó, mối quan hệ mẹ chồng- nàng dâu vốn dĩ đang rất tốt đẹp giữa Di Tú và bà Phấn đã dần thay đổi. Mọi thứ trở nên tồi tệ hơn khi bà Kha được bác sĩ cho biết Nữu Nữu đã mắc chứng trầm cảm nghiêm trọng.

Không thể trơ mắt nhìn đứa bé mà mình hết dạ thương yêu bị dày vò bệnh tật, bà Phấn nén đau thương đưa ra  quyết định mà bà biết chắc rằng điều đó sẽ rất tàn nhẫn với Di Tú và có thể bóp chết trái tim của Triển Hoằng (Trần Quán Lâm)....


Đón xem diễn biến tiếp theo của bộ phim: "Tình đời" đang phát sóng lúc 17h các ngày trên THVL1.

Doãn Phong

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-yen-nhan-lai-con-ruot-sau-10-nam-xa-cach-n-126444.html

Tin tức mới nhất