Bài hát hot trong tuần: 'Tình đời' và lời dự báo nghiệt ngã 'có Thanh thì không có Đàm'

Trong liveshow của mình, Phương Thanh từng hát “chỉ cần Hưng thôi”. Nhưng giờ đây, Mr. Đàm tuyên bố "có Thanh thì không có Đàm".

Xích mích giữa Phương ThanhĐàm Vĩnh Hưng đã tồn tại từ nhiều năm qua với hàng trăm tin đồn li kì quanh nó. Đỉnh điểm nhất chính là việc Phương Thanh tố bị Đàm Vĩnh Hưng chơi ngải và còn thuê người hành hung bạn của cô.

Cũng có những lúc họ đứng chung sân khấu với nhau, nhưng đó chỉ là vì công việc. Gương vỡ chưa bao giờ lành, hai ca sĩ vẫn tránh nhắc đến nhau trên bất cứ phương tiện truyền thông nào.

Vậy mà mới đây, dư luận lại được phen xôn xao với thông tin Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố “có Thanh thì không có Đàm” và rút lui khỏi ghế giám khảo chương trình I can do that (Tôi có thể) khi biết tin phải ngồi chung ghế giám khảo với Phương Thanh. Mặc dù Đàm Vĩnh Hưng đã nhanh chóng phủ nhận thông tin này song mối quan hệ giữa "ông hoàng nhạc Việt" và Phương Thanh cũng chẳng thể tốt lên.

Giữa tâm bão này, khán giả yêu nhạc bỗng muốn tìm nghe lại những bản song ca của Thanh và Đàm, mà nổi bật nhất là ca khúc Tình đời, với sự góp giọng của cố nhạc sĩ Minh Thuận.


Ca khúc Tình đời được Phương Thanh hát chung với Đàm Vĩnh Hưng và Minh Thuận

Tình đời được Phương Thanh chọn làm ca khúc chủ đề trong live show Chanh's show (2006). Thời điểm diễn ra live show này, Phương Thanh đang gặp nhiều sóng gió cuộc đời, trong đó có chuyện tình cảm đau khổ với một người đàn ông bí mật.

Bởi vậy, Phương Thanh muốn đưa ca khúc này lên sân khấu để giãi bày những uẩn ức. Minh Thuận và Đàm Vĩnh Hưng được mời lên hát chung với cô, đủ để thấy tình bạn giữa họ từng thắm thiết đến thế nào.

Thậm chí, trong lúc diễn ca khúc này, Phương Thanh còn xúc động tới mức ôm Đàm Vĩnh Hưng vừa khóc vừa hát: “Chỉ cần Hưng thôi, chỉ cần anh thôi còn yêu em nữa không?”. Xót thương bạn, Mr. Đàm cũng ôm chặt Phương Thanh khóc theo.


Đàm Vĩnh Hưng ôm Phương Thanh khóc

Thế nhưng, ngay từ màn trình diễn này đã báo hiệu trước sự chia rẽ giữa Thanh và Đàm, khi Phương Thanh gục hẳn về phía Minh Thuận và ôm chặt lấy anh một lúc lâu, để Mr. Đàm phải đứng lặng một mình. Có lẽ tình cảm mà Phương Thanh dành cho Minh Thuận vốn chân thật và sâu đậm hơn với Đàm Vĩnh Hưng.


Khoảnh khắc báo hiệu sự chia rẽ giữa hai người

Đến cuối ca khúc, cả hai cùng hòa ca trong câu hát: “Anh biết rằng, đời là gian dối nhưng ba ta mãi còn nhau” một cách đầy suy tư, cảm xúc, chen lẫn trong tiếng hò reo của khán giả.


Ba người hát câu kết bài rất cảm động

Những tưởng câu hát đó sẽ viết lên tình bạn lâu bền giữa ba con người ấy. Nhưng không! Đó lại là câu hát định mệnh chia rẽ họ. Để giờ đây, Minh Thuận thì đã ra đi mãi mãi, còn Đàm Vĩnh Hưng và Phương Thanh lại ngày một xa cách tới mức không biết bao giờ mới có thể hòa giải.

Cả hai người đàn ông cùng ôm Phương Thanh như một chỗ dựa vững chắc cuối cùng cũng rời bỏ cô mà đi như những dòng sông.

https://afamilycdn.com/2017/nhung-cap-sao-viet-va-sao-ngoai-som-tu-mat-nhau-1493299816370.jpg
Thưở cả 2 còn vui vẻ tại Làn Sóng Xanh

Nhìn lại phần trình diễn đáng nhớ này, không ai dám tin sẽ có ngày xích mích giữa Thanh và Đàm trở nên gay gắt như hôm nay, và càng không thể tin những gì Phương Thanh tố Đàm Vĩnh Hưng làm với mình như chơi ngải, hãm hại lại là thật.

Công chúng vẫn mong, một ngày nào đó, Phương Thanh và Đàm Vĩnh Hưng sẽ lại thân thiết như xưa, và phải là “Có Thanh thì có Đàm” chứ không phải “Có Thanh không có Đàm”.

Long Phạm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bai-hat-hot-trong-tuan-tinh-doi-va-loi-du-bao-nghiet-nga-co-thanh-thi-khong-co-dam-n-118422.html

chèn ép Phương Thanh Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao