Lynk Lee được trai lạ tháp tùng đi sự kiện, loạt cử chỉ đáng ngờ dấy nghi vấn người yêu bí mật

Nhiều netizen tò mò về mối quan hệ của Lynk Lee và trai lạ tháp tùng cô ở sự kiện.

Ngày 8/4, Lynk Lee và nhiều sao Việt đổ bộ một sự kiện tại TP.HCM. Gây chú ý, Lynk Lee được một trai lạ tháp tùng và cả hai có nhiều cử chỉ khiến nhiều người không khỏi tò mò về mối quan hệ.

Tại sự kiện, Lynk Lee diện chiếc váy đen khoe sắc vóc nữ tính và xinh đẹp. Đi cùng cô là một chàng trai đội nón, đeo khẩu trang bịt kín khuôn mặt. Suốt sự kiện, anh luôn hướng mắt về Lynk Lee, cầm túi xách giùm, quay chụp khi nữ ca sĩ xuất hiện trên thảm đỏ và hộ tống Lynk Lee ở lối ra sự kiện.

Những khoảnh khắc Lynk Lee xuất hiện cùng trai lạ khiến cư dân mạng bàn tán. Nhiều người cũng "đào" lại đoạn clip giọng ca Buồn Thì Cứ Khóc Đi đu trend hôn má cùng một chàng trai đội nón. Từ đó, cư dân mạng đặt nghi vấn trai lạ tháp tùng Lynk Lee tại sự kiện là bạn trai của nữ ca sĩ. Liên hệ với Lynk Lee, nữ ca sĩ phủ nhận và cho biết người xuất hiện chung vừa qua là trợ lý mà thôi.

Lynk Lee được trai lạ tháp tùng đi sự kiện, loạt cử chỉ đáng ngờ dấy nghi vấn người yêu bí mật-1
Chàng trai lạ mặt chăm sóc ân cần cho Lynk Lee ở sự kiện

Lynk Lee được trai lạ tháp tùng đi sự kiện, loạt cử chỉ đáng ngờ dấy nghi vấn người yêu bí mật-2
Xuyên suốt sự kiện, anh luôn hướng mắt về phía nữ ca sĩ

Lynk Lee được trai lạ tháp tùng đi sự kiện, loạt cử chỉ đáng ngờ dấy nghi vấn người yêu bí mật-3
Lynk Lee phủ nhận và cho biết chàng trai lạ mặt tháp tùng cô ở sự kiện chỉ là trợ lý thôi

Vào đầu tháng 3, Lynk Lee đã đăng tải đoạn video mới trên mạng xã hội. Giọng ca sinh năm 1988 chia sẻ khoảnh khắc đu trend và không ngần ngại công khai phát "cẩu lương" khi được bạn trai thơm má cực tình cảm. Tuy nhiên, người này đội mũ và không để lộ rõ gương mặt. Tới nay, danh tính và diện mạo của bạn trai Lynk Lee vẫn là một ẩn số đối với cư dân mạng.

Lynk Lee được trai lạ tháp tùng đi sự kiện, loạt cử chỉ đáng ngờ dấy nghi vấn người yêu bí mật-4
Lynk Lee từng công khai khoảnh khắc tình cảm trước công chúng nhưng danh tính nam chính khiến nhiều người tò mò

Lynk Lee bắt đầu được khán giả biết tới với những ca khúc mang dấu ấn học đường như Tạm Biệt Nhé, Ngày Ấy Bạn Và Tôi... Tháng 6/2020, Lynk Lee công khai quá trình chuyển giới với hai lần đại phẫu đầy đau đớn. Sau đó, giọng ca 8x tiếp tục thực hiện ca phẫu thuật cắt yết hầu để trở nên nữ tính, xinh đẹp hơn.

"30 năm qua, tôi đã gồng mình sống cuộc đời của một người khác, vậy nên hiện tại sau khi được là chính mình thì cảm thấy mỗi ngày trôi qua đều vô cùng ý nghĩa. Tôi cũng thấy hạnh phúc như đang trong một giấc mơ mà không bao giờ muốn tỉnh lại nữa", Lynk Lee từng bày tỏ về quyết định chuyển giới.

Lynk Lee được trai lạ tháp tùng đi sự kiện, loạt cử chỉ đáng ngờ dấy nghi vấn người yêu bí mật-5

Thời điểm tham gia show Chị Đẹp, Lynk Lee xác nhận đã có người yêu và bạn trai là người ngoài ngành giải trí

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/lynk-lee-uoc-trai-la-thap-tung-i-su-kien-loat-cu-chi-ang-ngo-day-nghi-van-nguoi-yeu-bi-mat-a412039.html

lynk lee

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao