Mặc đẹp suốt tuần chỉ với một chiếc cardigan phong cách

Mùa thu không thể thiếu những con gió nhẹ và chiếc cardigan, vắng một trong số chúng, dường như thu cũng bớt đẹp đi nhiều.







Cardigan là một item đẹp, và thật thiếu sót khi bỏ lỡ chúng trong mùa thu này. Chỉ cần một chiếc cardigan, bạn hoàn toàn có thể biến hóa cho cả một tuần phong cách. Cardigan hoàn hảo nhất khi kết hợp cùng áo sơ mi? Không chỉ với sơ mi mà chúng còn phù hợp với rất nhiều kiểu trang phục khác nữa.

Cardigan và áo sơ mi

Cardigan và sơ mi là cặp đôi được biết tới nhiều nhất và là một trong những kết hợp kinh điển nhất khi nhắc tới cardigan. Công thức này không có gì quá nổi bật nhưng lại hấp dẫn người đối diện bởi vẻ cổ điển, lịch lãm. Bạn có thể mặc chúng hàng ngày, đi chơi, đi học, đi làm, các buổi hẹn hò đều có thể áp dụng.

Công thức này không có gì quá nổi bật nhưng lại hấp dẫn người đối diện bởi vẻ cổ điển, lịch lãm.

Cardigan và áo phông

Khi đi trên phố và tụ tập cùng bạn bè ngày cuối tuần, bạn hoàn toàn có thể thay thế áo sơ mi bằng áo phông để đi cùng cardigan. Cũng như khi kết hợp cùng sơ mi, hiệu quả với áo phông không có nhiều khác biệt, nhưng sự thoải mái thì ưu việt hơn rất nhiều. Bạn có thể tận dụng áo phông trơn màu, áo polo để kết hợp đều được.

Khi đi trên phố và tụ tập cùng bạn bè ngày cuối tuần, bạn hoàn toàn có thể thay thế áo sơ mi bằng áo phông để đi cùng cardigan.

Cardigan và áo henley

Cũng như cardigan và áo phông, cardigan với henley là cặp đôi vô cùng thoải mái khi mặc, hơn thế lại rất phù hợp với các chàng trai nam tính có một chút cơ bắp vạm vỡ. Những items này đều không khó tìm, nhưng hiệu quả chắc chắn sẽ khiến bạn ưng ý.

Thay vì kết hợp cùng áo sơ mi truyền thống, bạn có thể làm mới bản thân bằng cách kết hợp henley cùng cardigan nam tính

Cardigan với áo chui đầu (jumper)

Ai nói jumper (áo chui đầu) chỉ dành cho mùa đông thôi chứ? Ưu tiên các chất liệu mỏng nhẹ là bạn hoàn toàn có thể tận dụng chúng với cardigan được rồi. Thật thiếu sót khi bạn bỏ quên cặp đôi này khỏi danh sách phong cách, vì chẳng có cặp đôi nào đủ dịu dàng và nam tính như chúng đâu!

Thật thiếu sót khi bạn bỏ quên cặp đôi này khỏi danh sách phong cách, vì chẳng có cặp đôi nào đủ dịu dàng và nam tính như chúng đâu!

Cardigan và blazer

Không chỉ với blazer, ngay cả với suit cũng có thể tận dụng cardigan được, chúng đóng vai trò thay thế hoàn hảo cho chiếc áo gile nhưng có phần mềm mại và phá cách hơn. Bạn sẽ chẳng còn e ngại suit cứng ngắc làm bạn bị già so với tuổi thật hay việc mặc chồng áo khoác ra ngoài gile quá khó khăn để có thể cử động một cách thoải mái.

Cardigan đóng vai trò thay thế hoàn hảo cho chiếc áo gile nhưng có phần mềm mại và phá cách hơn.

Bạn có thể phút chốc là anh chàng chỉn chu, nam tính và cũng chẳng mất nhiều thời gian để có vẻ ngoài thật năng động chỉ với một chiếc cardigan phù hợp. Thời tiết mùa thu đôi khi thật khó chiều, nhưng cardigan của bạn lại làm được điều đó.


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao