Mạc Hồng Quân bị chỉ trích 'bỏ con', Kỳ Hân không ngại nhắc tới người cũ của chồng: 'Bảo bạn kia đồng ý cho chu cấp đi'

Kỳ Hân phản ứng ra sao khi dân mạng đào lại chuyện của Mạc Hồng Quân và Ly Kute?

Năm 2016, mối tình ồn ào giữa Ly Kute và cầu thủ Mạc Hồng Quân từng gây xôn xao dư luận. Nguyên nhân bắt nguồn từ việc người đẹp phát hiện có thai sau khi chia tay bạn trai nhưng quyết định làm mẹ đơn thân, không nhận chu cấp.

Điều này khiến nam cầu thủ bị nhiều người chỉ trích, "ném đá" vì phụ bạc, bỏ con.

Mạc Hồng Quân bị chỉ trích bỏ con, Kỳ Hân không ngại nhắc tới người cũ của chồng: Bảo bạn kia đồng ý cho chu cấp đi-1
Năm 2016, mối tình ồn ào giữa Ly Kute với và cầu thủ Mạc Hồng Quân từng gây xôn xao dư luận

Không chỉ vậy, một thời gian ngắn sau khi chia tay Ly Kute, Mạc Hồng Quân công khai chuyện tình cảm với người mẫu Kỳ Hân. Sau khi kết hôn, Mạc Hồng Quân trở thành người đàn ông của gia đình.

Anh không vướng thêm bất cứ tai tiếng nào liên quan đến chuyện tình ái nữa. Trên trang cá nhân, nam cầu thủ chủ yếu chia sẻ về công việc và vợ con.

Mạc Hồng Quân bị chỉ trích bỏ con, Kỳ Hân không ngại nhắc tới người cũ của chồng: Bảo bạn kia đồng ý cho chu cấp đi-2
Một thời gian ngắn sau khi chia tay Ly Kute, Mạc Hồng Quân công khai chuyện tình cảm với người mẫu Kỳ Hân

Mới đây, trên một livestream giao lưu với khán giả, Kỳ Hân nhận những bình luận kém duyên của cư dân mạng về việc Mạc Hồng Quân chu cấp cho con của Ly Kute hay "bỏ con". Ngay lập tức, nàng WAG đã lên tiếng bảo vệ chồng.

Mạc Hồng Quân bị chỉ trích bỏ con, Kỳ Hân không ngại nhắc tới người cũ của chồng: Bảo bạn kia đồng ý cho chu cấp đi-3
Mới đây, trên một livestream giao lưu với khán giả, Kỳ Hân nhận những bình luận kém duyên của cư dân mạng về việc Mạc Hồng Quân chu cấp cho con của Ly Kute hay "bỏ con"

Theo đó, cô cho biết nam cầu thủ chưa từng được gặp mặt con trai, phía bên kia cũng không nhận tiền chu cấp. Bà xã Mạc Hồng Quân khẳng định chồng mình không phải là người vô trách nhiệm.

Kỳ Hân nói: "'Chồng bạn có chu cấp?'... Ủa sao vào hỏi gì khó vậy, giờ muốn chu cấp cũng không được chu cấp. Đâu có liên lạc gì với nhau lâu rồi, gặp con còn chưa từng được gặp nữa, chu cấp gì, vô khịa kì cục ghê...

Em đi tìm cái bạn kia bảo bạn kia đồng ý cho chồng chị chu cấp đi. Ủa rồi chồng chị bỏ con hồi nào? Sao mà thời gian qua đi lâu rồi mọi người không cảm nhận nhỉ, sao mọi người không nhìn nhận một cách công tâm.

Nhìn lại đi xem ông Quân có phải là một người vô trách nhiệm không? Sau từng ấy năm trời, bạn bè xung quanh đều kêu Quân Tồ, vì ổng rất là tồ luôn, rất là ngốc luôn". 

Mạc Hồng Quân bị chỉ trích bỏ con, Kỳ Hân không ngại nhắc tới người cũ của chồng: Bảo bạn kia đồng ý cho chu cấp đi-4
Kỳ Hân cho biết nam cầu thủ chưa từng được gặp mặt con trai, phía bên kia cũng không nhận tiền chu cấp

Bên cạnh đó, bà xã Mạc Hồng Quân cho biết cô không muốn nhắc lại chuyện cũ vì hiện tại 2 bên đều đã có gia đình riêng và hạnh phúc mới.

Kỳ Hân khẳng định cô và chồng đến với nhau khi cả 2 độc thân, không có mối quan hệ ràng buộc. Người đẹp bày tỏ "nỗi khổ" vì ông xã thường xuyên bị cộng đồng mạng "réo tên".

"Chuyện đã qua lâu lắm rồi và ai cũng có cuộc sống riêng hết, có một gia đình riêng. Tại sao mình cứ phải nhắc lại những chuyện cũ không vui khi nó đã qua đi.

Chúng ta chỉ sống cho hiện tại và tương lai. Đâu có ai muốn nhắc lại chuyện cũ đâu. Kể cả bạn kia, bạn ấy cũng đã có một hạnh phúc riêng, một gia đình riêng.

Bạn ấy cũng không thích các bạn lôi tên bạn ấy ra, bới móc hoài những chuyện xưa cũ lên vậy", Kỳ Hân cho biết.

Mạc Hồng Quân bị chỉ trích bỏ con, Kỳ Hân không ngại nhắc tới người cũ của chồng: Bảo bạn kia đồng ý cho chu cấp đi-5
"Mẹ 2 con" thừa nhận cô và chồng làm đám cưới vì lỡ "dính bầu". Nhưng sau thời gian gắn bó, Kỳ Hân cảm thấy ông xã là người tốt, có trách nhiệm

"Mẹ 2 con" thừa nhận cô và chồng làm đám cưới vì lỡ "dính bầu". Nhưng sau thời gian gắn bó, Kỳ Hân cảm thấy ông xã là người tốt, có trách nhiệm. Hơn 7 năm về chung nhà, tổ ấm của nam cầu thủ với người mẫu Kỳ Hân ngày càng hạnh phúc.

Cặp đôi lần lượt đón 2 con trai là Củ Tỏi (sinh năm 2016) và Dưa Hấu (sinh năm 2020). Sau khi kết hôn, Kỳ Hân cũng rút khỏi showbiz để làm kinh doanh online và chăm sóc gia đình nhỏ.

Mạc Hồng Quân bị chỉ trích bỏ con, Kỳ Hân không ngại nhắc tới người cũ của chồng: Bảo bạn kia đồng ý cho chu cấp đi-6
Cuối năm 2023 vừa qua, Ly Kute bất ngờ thông báo lên xe hoa với ông xã tên Ngọc Sơn, làm trong ngành công an

Về phía Ly Kute, nhiều năm qua cô rút khỏi showbiz để tập trung kinh doanh. Lựa chọn làm mẹ đơn thân, cô một mình nuôi con trai là bé Khoai Tây.

Cuối năm 2023 vừa qua, Ly Kute bất ngờ thông báo lên xe hoa với ông xã tên Ngọc Sơn. Sau nhiều sóng gió, người đẹp đang tận hưởng cuộc sống viên mãn bên chồng con.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/mac-hong-quan-bi-chi-trich-bo-con-ky-han-khong-ngai-nhac-toi-nguoi-cu-cua-chong-bao-ban-kia-ong-y-cho-chu-cap-i-656667.html

Kỳ Hân Mạc Hồng Quân Ly kute

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao