Mặc Sênh hóa Thủy thủ Mặt trăng quyến rũ Dĩ Thâm

(2Sao) - Cùng thưởng thức loạt ảnh mới và trailer hấp dẫn của Bên nhau trọn đời bản điện ảnh.

Kể từ khi chưa bấm máy, dự án Bên nhau trọn đời bản điện ảnh đã phải nhận nhiều phản ứng trái chiều từ khán giả. Tuy nhiên, qua loạt ảnh và trailer chính thức mới được công bố, nhiều khán giả bắt đầu chuyển sang ủng hộ và khen ngợi bộ phim.

Trailer phim Bên nhau trọn đời

Với thời lượng gần hai phút rưỡi, đoạn trailer mở màn với cảnh Hà Dĩ Thâm (Huỳnh Hiểu Minh) say rượu và nói với Dĩ Mai (Angelababy) "Nếu như trên thế giới này có cô ấy xuất hiện thì tất cả những người khác đều là tạm bợ. Anh không muốn tạm bợ". Sau đó clip điểm qua những tình tiết chính trong bộ phim như Mặc Sênh (Dương Mịch) về nước, Dĩ Thâm và Mặc Sênh gặp lại nhau trong siêu thị, những khoảnh khắc ngọt ngào của hai người thời sinh viên, Mặc Sênh thăm rồi hôn trộm Dĩ Thâm trong bệnh viện, Mặc Sênh kết hôn rồi chuyển về nhà Dĩ Thâm, Dĩ Thâm gặp với Ưng Huy...








Đoạn trailer còn có một tình tiết khá thú vị khi Mặc Sênh "quyến rũ" Dĩ Thâm. Mặc Sênh buộc tóc hai bên, rồi diện đồng phục theo phong cách Thủy thủ Mặt Trăng. Khi Dĩ Thâm về, Mặc Sênh bước ra và có những động tác vô cùng nhí nhảnh, gợi cảm. Cô không thể ngờ rằng, Dĩ Thâm không về nhà một mình mà dẫn theo các đồng nghiệp. Trước hành động bất ngờ của Mặc Sênh, tất cả mọi người đều "mắt tròn, mắt dẹt", khiến Dĩ Thâm phải vội vàng che mắt họ. Trong khi đó, Mặc Sênh cũng rất xấu hổ và bỏ chạy vào giường nằm trùm kín chăn.










Nhiều khán giả khen ngợi diễn xuất và thần thái của Dương Mịch trong vai Triệu Mặc Sênh. Đồng Đại Vy với vai Ưng Huy và Angelababy trong vai Dĩ Mai cũng chiếm được nhiều cảm tình của người xem. Ngoài ra, các fan đánh giá cao cảnh quay đẹp, bối cảnh lộng lẫy của bộ phim.

Bên nhau trọn đời bản điện ảnh sẽ ra mắt khán giả bắt đầu từ 1/5 tới.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao