Mạc Trung Kiên gập bụng đến nỗi trào ngược dạ dày để xóa tan biệt danh 'mỡ cá hú'

Ám ảnh biệt danh do HLV Võ Hoàng Yến đặt trong cuộc thi The Face, Mạc Trung Kiên quyết tâm giảm cân để được body 6 múi.

Mạc Trung Kiên đến với cuộc thi The Face 2018 sau khi đại diện Việt Nam tham gia một cuộc thi sắc đẹp dành cho phái mạnh. Ngay từ vòng casting, Mạc Trung Kiên đã gặp tình huống "dở khóc dở cười" vì sở hữu thân hình chưa chuẩn.

HLV Võ Hoàng Yến khi đó đã thảng thốt nói với Trung Kiên: "Hóp bụng vô em, hóp vô em... bụng rung rinh quá!". Chưa dừng lại ở đó, nữ siêu mẫu liên tiếp buông những câu cảm thán đối với Mạc Trung Kiên: "Sao mập quá vậy em! Bụng rung rinh như nồi mỡ cá hú vậy đó, không chấp nhận được!".

Mạc Trung Kiên gập bụng đến nỗi trào ngược dạ dày để xóa tan biệt danh mỡ cá hú-1

Nhờ trải qua nhiều thử thách, Mạc Trung Kiên đã lọt vào top 3 chung cuộc và trở thành quán quân The Face 2018. Có thể nói, kết quả này khi đó còn gây ra những ý kiến trái chiều nhưng Mạc Trung Kiên của hiện tại đã rất chỉn chu, có phong thái và đặc biệt thân hình đã săn chắc, không còn "mỡ cá hú".


Clip Mạc Trung Kiên tự tin khoe body sau thời gian nỗ lực giảm cân

Mạc Trung Kiên chia sẻ bản thân thuộc tạng người dễ lên ký, thường xuyên gặp vấn đề về chỉ số cân nặng. Anh cho biết từng ám ảnh thậm chí stress nặng trước những bình luận thiếu tích cực về hình thể trên mạng xã hội. Tuy nhiên, chính những điều đó đã thúc đẩy Mạc Trung Kiên phải cố gắng giảm cân, lấy lại body chuẩn của một người mẫu.

Mạc Trung Kiên gập bụng đến nỗi trào ngược dạ dày để xóa tan biệt danh mỡ cá hú-2

"Tôi từng sợ hãi khi đọc loạt bình luận, phán xét về body của mình, thậm chí có giai đoạn bản thân ám ảnh với cụm từ 'mỡ cá hú'. Thậm chí, đến cả quản lý cũng ra sức bắt ép tôi phải giảm cân mới cho tôi xuất hiện. Tôi thật sự bị stress quãng thời gian đó. Tuy nhiên, tôi cố gắng vực dậy tinh thần và cố gắng tập luyện.

Đúng như mọi người nhận xét, đã là người mẫu mà hình thể không chuẩn thì làm sao có thể theo đuổi công việc này. Chưa kể đã là một nghệ sĩ đa năng thì ngoại hình lại càng quan trọng. Tôi nghĩ mình phải tập luyện một cách điên cuồng. Tôi cần giảm cân nhiều hơn nữa", Mạc Trung Kiên tâm sự.

Mạc Trung Kiên gập bụng đến nỗi trào ngược dạ dày để xóa tan biệt danh mỡ cá hú-3

Sau thời gian nghỉ dịch, Mạc Trung Kiên bắt đầu bước vào thời gian ép cân, ăn uống lành mạnh kết hợp luyện tập. Sau hơn một tháng, chàng quán quân The Face 2018 đã “thổi bay” 6kg mỡ thừa.

"Tôi tập gym 4 tiếng/ ngày. 1 tiếng buổi sáng tôi dành tập cardio để duy trì sức bền; sau đó buổi chiều tôi dành 3 tiếng tập các nhóm cơ với tạ. Bên cạnh việc tập luyện, chế độ dinh dưỡng cũng là một yếu tố cực kỳ quan trọng.

Đối với một người đam mê đồ chiên xào như tôi thì việc cắt bỏ hoàn toàn là một cực hình. Nhiều lúc đi ngang các quán ăn mà bụng cồn cào vì quá thèm nhưng dặn lòng bụng sẽ hết mỡ cá hú để ngăn lại sự thèm thuồng của bản thân. 

Mạc Trung Kiên gập bụng đến nỗi trào ngược dạ dày để xóa tan biệt danh mỡ cá hú-4

Bên cạnh đó tôi còn hạn chế lượng tinh bột nạp vào cơ thể, tập trung bổ sung protein từ thịt gà, cá, tăng cường tăng cường chất xơ và những sản phẩm không có mỡ xấu, thay các món chiên xào thành hấp luộc, hạn chế gia vị trong suốt quá trình giảm cân. 

Thậm chí có hôm tôi gập bụng nhiều đến nỗi bản thân bị trào ngược dạ dày phải uống thuốc nhưng tôi vẫn cố gắng để chứng minh sự quyết tâm của bản thân", Mạc Trung Kiên chia sẻ quá trình một tháng giảm cân của bản thân.

Mạc Trung Kiên gập bụng đến nỗi trào ngược dạ dày để xóa tan biệt danh mỡ cá hú-5

Có thể nói, Mạc Trung Kiên đã có màn giảm cân gọi là xuất sắc. Rời xa chiếc bụng “mỡ cá hú” trong quá khứ, giờ đây chàng nghệ sĩ trẻ sinh năm 1997 có vóc dáng cân đối, đặc biệt vùng bụng nổi rõ những múi cơ sắc nét. Nam người mẫu tạm hài lòng với cân nặng hiện tại đang ở mức 72 kg, giảm 6kg sau một tháng tập luyện, Dù vậy trong tương lai anh chàng vẫn muốn tập luyện nhiều hơn để thân hình chuẩn hơn. 

Mạc Trung Kiên gập bụng đến nỗi trào ngược dạ dày để xóa tan biệt danh mỡ cá hú-6Mạc Trung Kiên gập bụng đến nỗi trào ngược dạ dày để xóa tan biệt danh mỡ cá hú-7Mạc Trung Kiên gập bụng đến nỗi trào ngược dạ dày để xóa tan biệt danh mỡ cá hú-8
Một số hình ảnh mới của Mạc Trung Kiên sau khi giảm 6kg suốt 1 tháng luyện tập

Thanh Hòa (Photo: Vương Huy Juno)
Theo VietNamNet


Mạc Trung Kiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao