Mai Ngô bật khóc nức nở khi nghe An Nguy nghẹn ngào nhận xét về mình

Khi nghe những lời nhận xét của An Nguy, Mai Ngô đã không giấu được xúc động và bật khóc nức nở.

Sau khi cả hai thí sinh "hot" nhất The Face là An Nguy và Mai Ngô bị lọt vào Top nguy hiểm trong tập 4 The Face. Nếu như Mai Ngô tỏ ra khá bất bình với quyết định này của HLV Lan Khuê và liên tục tỏ thái độ bức xúc thì An Nguy lại hoàn toàn ngược lại, cô khá bình thản và không mấy bất ngờ khi bị lọt top nguy hiểm. Mặc dù kết quả cuối cùng: An Nguy và Mai Ngô, ai sẽ là người phải ra về sẽ được công bố trong tập 5 The Face, nhưng mới đây, BTC chương trình đã tung ra một đoạn clip phỏng vấn của 2 thí sinh này.


Trong clip, Mai Ngô đã bật khóc khi nghe những lời chia sẻ của An Nguy dành cho cô. An Nguy nghẹn ngào cho biết: "Đối với mình việc thuyết phục chị Hà quay lại không quan trọng bằng việc tước đi cơ hội của ai đấy. Bởi vì người có khả năng, xuất sắc thì họ cần cơ hội để đi tiếp, vì sự nghiệp là cuộc sống của người ta. Và khi mình chưa được nghiêm túc như người ta thì mình nên nhường lại cơ hội đó. Mai Ngô là một cô gái rất quyết tâm, bạn ấy đã thi nhiều cuộc thi và nghiêm túc trong sự nghiệp nên Mai Ngô cần có cơ hội để thể hiện cho mọi người thấy là bạn ấy xứng đáng có được những gì, đi được đến đâu và thể hiện con người thật của bạn ấy".

Mai Ngô bật khóc nức nở khi nghe An Nguy rơi nước mắt nhận xét về mình - hình ảnh 1
An Nguy nghẹn ngào nhận xét về Mai Ngô và cho biết cô nhường lại cơ hội cho Mai Ngô.


Mai Ngô bật khóc nức nở khi nghe An Nguy rơi nước mắt nhận xét về mình - hình ảnh 2
Mai Ngô khá bất ngờ khi nghe những lời chia sẻ này của An Nguy.

Khi xem đoạn clip phỏng vấn và nghe những lời chia sẻ này của An Nguy, Mai Ngô đã bật khóc nức nở và thừa nhận: "Mai không nghĩ An như vậy và Mai thắc mắc sao khi gặp An trong top nguy hiểm chị ấy lại không hề chia sẻ việc đấu tranh để đi tiếp. Mai rất bất ngờ khi xem clip này và Mai thấy càng quý chị An hơn. Cám ơn chị đã thấy được sự cố gắng của em".

Mai Ngô bật khóc nức nở khi nghe An Nguy rơi nước mắt nhận xét về mình - hình ảnh 4
Ngay lập tức, Mai Ngô đã bật khóc nức nở vì sự chân thành của "đàn chị".

Mai Ngô bật khóc nức nở khi nghe An Nguy rơi nước mắt nhận xét về mình - hình ảnh 5
Cô cho rằng sau khi xem xong clip này cảm thấy yêu mến An Nguy hơn rất nhiều.

Có thể nói, việc lựa chọn hai thí sinh An Nguy - Mai Ngô vào Top nguy hiểm trong tập 4 The Face là một quyết định gây bất ngờ cho khán giả xem truyền hình. Nhiều người cho rằng sự chênh lệch của cả hai là quá lớn để HLV Hồ Ngọc Hà lựa chọn ai sẽ phải ra về. Nếu như Mai Ngô dày dặn kinh nghiệm hơn thì An Nguy lại sở hữu lượng fan khá đông, có thể dễ dàng giúp cô trở lại chương trình bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, khi xem xong đoạn clip này, rất đông khán giả đã nhận định rằng, An Nguy sẽ nhường lại cơ hội cho Mai Ngô và là thí sinh ra về trong tập tiếp theo.

Mai Ngô bật khóc nức nở khi nghe An Nguy rơi nước mắt nhận xét về mình - hình ảnh 6
An Nguy và Mai Ngô trong vòng nguy hiểm.

Theo Kul


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao