Mai Phương nói gì sau khi 'trắng tay' Miss World 2024?

Mai Phương nói rất biết ơn khán giả khi giúp cô thắng giải thưởng phụ Multimedia để có cơ hội giành Top 40 chung cuộc Miss World 2024.

Sáng 11/3, Hoa hậu Mai Phương chính thức đáp cánh trở về Việt Nam sau thành tích Top 40 chung cuộc.

Chia sẻ về hành trình hơn 20 ngày và thành tích "khiêm tốn" tại Miss World, Mai Phương bày tỏ niềm vui, hạnh phúc và vô cùng biết ơn tất cả mọi thứ. Đây là cơ hội cho Mai Phương được gặp rất nhiều những người bạn mới, nhiều nền văn hóa khác nhau để mình được học hỏi, và trên hết là kỷ niệm thật đẹp tại Miss World lần thứ 71.

"Khi Mai Phương tham gia cuộc thi năm nay, tất cả mọi người đã cùng nhau đoàn kết và ủng hộ rất nhiều. Tại đây, các bạn quốc tế rất muốn đến Việt Nam, không chỉ vì Việt Nam mình là một đất nước thân thiện mà còn vì nhiều điểm thú vị khác, từ ẩm thực, địa danh, hay những danh lam thắng, kể cả những văn hoá đặc trưng,... Tôi cùng các bạn đã có được những cái trải nghiệm rất là mới mẻ ở Miss World và vẫn sẽ giữ liên lạc thường xuyên để chúng tôi có thể giữ vững và lâu bền những kỷ niệm đẹp này.

Mai Phương nói gì sau khi trắng tay Miss World 2024?-1
Sáng 11/3, Hoa hậu Mai Phương chính thức đáp cánh trở về Việt Nam sau hành trình dự thi Miss World

Tôi cảm thấy mình đã trưởng thành hơn rất nhiều sau khi tham gia Miss World lần thứ 71. Cảm ơn tất cả quý vị khán giả đã theo dõi và ủng hộ cho tôi trong suốt hành trình vừa qua. Top 40 và Chiến thắng Multimedia là một sự tự hào vô cùng lớn, tôi rất biết ơn vì điều đó", người đẹp gốc Đồng Nai chia sẻ.

Mai Phương nói gì sau khi trắng tay Miss World 2024?-2Mai Phương nói gì sau khi trắng tay Miss World 2024?-3
Hoa hậu Bảo Ngọc, Á hậu Minh Kiên, Bùi Khánh Linh cũng có mặt để góp vui cùng mỹ nhân sinh năm 1999.

Theo Sức khỏe đời sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/mai-phuong-noi-gi-sau-khi-trang-tay-miss-world-2024-172240311141950328.htm

Huỳnh Nguyễn Mai Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao