Màn 'lên hương' nhan sắc của 'nữ hoàng rating' Tôn Lệ ở tuổi 41

Màn "tút tát" trở lại của Tôn Lệ cho dự án mới nhận được lời khen ngợi từ khán giả. Nhiều cư dân mạng còn gọi vui đây là pha "Hy phi hồi cung" của Tôn Lệ với một diện mạo mới trẻ trung, đầy sức sống hơn.

Mới đây, những hình ảnh của Tôn Lệ trong tạp chí Esquire trong số tháng 3/2024 khiến nhiều độc giả mê mẩn và có phần ghen tị bởi vẻ trẻ đẹp và quyến rũ của nữ diễn viên.

Màn lên hương nhan sắc của nữ hoàng rating Tôn Lệ ở tuổi 41-1

Từ một vũ công trở thành diễn viên nổi tiếng có nhiều vai diễn để đời trong các bộ phim ăn khách như: Tân bến Thượng Hải, Hoắc Nguyên Giáp, Mật ngọt, Chân Hoàn truyện, Mị Nguyệt truyện..., Tôn Lệ đang sở hữu bộ sưu tập danh hiệu cao quý.

Trong đó có thể kể đến danh hiệu: Nữ diễn viên được yêu thích (giải Kim Ưng); Nữ diễn viên xuất sắc đài CCTV (phim Ngọc Quan Âm); Nữ diễn viên chính xuất sắc giải Bách Hoa (phim Hoắc Nguyên Giáp); Ảnh hậu trong Liên hoan phim Roma (phim Kim Sơn)... Cô còn được khán giả tôn vinh là "Nữ hoàng rating" (phim Chân Hoàn truyện) hay "Nữ hoàng truyền hình" (phim Mị Nguyệt truyện).

Màn lên hương nhan sắc của nữ hoàng rating Tôn Lệ ở tuổi 41-2

Dù là diễn viên nổi tiếng của showbiz xứ Trung nhưng số lượng phim của Tôn Lệ so với các đồng nghiệp có phần ít hơn. Lý do là bởi cô lựa chọn kịch bản rất khắt khe. Dù ekip chuyên nghiệp, tên tuổi, hay dàn cast hùng hậu, Tôn Lệ vẫn không ngại từ chối nếu như vai diễn đó không phù hợp với bản thân. Khi nhận vai, cô dồn hết tâm sức để nghiên cứu kịch bản và tìm kiếm cách diễn đa chiều trong những bộ phim có cốt truyện hay.

Màn lên hương nhan sắc của nữ hoàng rating Tôn Lệ ở tuổi 41-3Màn lên hương nhan sắc của nữ hoàng rating Tôn Lệ ở tuổi 41-4

Với gương mặt thanh tú, sắc vóc thanh mảnh, Tôn Lệ được nhận xét phù hợp với tạo hình cổ trang, dân quốc lẫn hiện đại. Dù đã bước sang ngưỡng tuổi 40, Tôn Lệ vẫn thuộc tốp diễn viên có lượng cát-xê cao nhất nhì Trung Quốc và là viên ngọc quý của điện ảnh nước này.

Bên cạnh sự nghiệp thành công, Tôn Lệ còn được khán giả ngưỡng mộ bởi cuộc tình cổ tích bên tài tử Đặng Siêu. Cả hai nên duyên khi cùng hợp tác phim “Hạnh phúc như hoa” và trở thành cặp đôi vàng của làng giải trí Hoa ngữ.

Theo Gia đình Việt Nam

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/man-len-huong-nhan-sac-cua-nu-hoang-rating-ton-le-o-tuoi-41-660533.html

tôn lệ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao