Mãn nhãn với dàn siêu xe “đỉnh của đỉnh” trong Fast 8

(2Sao) – Ngoài ra Helen Mirren cũng gia nhập đoàn phim.

Sau thành công của “Fast & Furious 7” với doanh thu 1 tỷ 5 USD trên toàn cầu, phần 8 của series đã được xác nhận thực hiện. Vẫn dàn diễn viên cũ gồm Vin Diesel, Dwayne Johnson, Michelle Rodriguez… cộng thêm sự tham gia của Charlize Theron, “Fast 8” hứa hẹn sẽ trở thành “bom tấn” mới khi trình chiếu vào năm 2017.

Helen Mirren chính thức tham gia phim


Mới đây, đoàn phim đã hé lộ thêm những thông tin hấp dẫn dành cho khán giả. Đó là nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar – Helen Mirren – đã chính thức xác nhận tham gia vào đoàn phim “Fast 8”. Đây quả là tin vui dành cho các fan của phim, bởi bà là diễn viên thực lực với phong cách diễn đa dạng. Sự xuất hiện của “Queen Elizabeth II” (vai diễn giúp bà đoạt Oscar trong “The Queen”) chắc chắn sẽ khiến “Fast 8” trở nên thú vị thêm.

Hiện vẫn chưa rõ nhân vật của bà trong phim thế nào, chỉ biết rằng bà đã đến phim trường “Fast 8” tại Atlanta gặp đoàn làm phim và chuẩn bị nhận kịch bản cho vai diễn của mình. Theo nhiều nguồn tin bên lề cho biết, Helen Mirren đã ra điều kiện phải đảm bảo an toàn và không có nguy hiểm cho các cảnh lái xe của bà, thì bà mới tham gia vào phim vì đã cao tuổi.





Bà đã đến phim trường tại Atlanta chào hỏi và ra mắt mọi người trong đoàn phim

Dàn siêu xe trong “Fast 8” cũng lộ diện. Đây chính là điểm thu hút của dòng phim “Fast & Furious”, khi qua mỗi phần phim đều có những chiếc siêu xe “độc và lạ” xuất hiện.

Chiếc xế Dodge Ice Charger của Doom trong phần này phù hợp với bối cảnh băng tuyết

Orange Lamborghini của Roman được đánh giá là siêu xe đẹp nhất phim hiện nay

Chiếc xe mới của Hobbs là Ice Ram mang ý nghĩa “không thể ngăn cản được”

Letty với phương châm tốc độ, gai góc và nhanh lẹ nên chiếc xe Rally Fighter hoàn toàn phù hợp với cô

Tej với chiếc xe tăng Ripsaw là một trong những bất ngờ của phim, khi đưa dòng xe tăng quay lại trong phần này


Nhân Sư
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao