Mãn nhãn với đêm thi thời trang và áo tắm của Miss Grand Vietnam

Dàn người đẹp, thí sinh thể hiện ấn tượng trong đêm thi Vietnam Beauty Fashion Fest và áo tắm Miss Grand Vietnam 2023.

Tối 16/8, sự kiện thời trang Vietnam Beauty Fashion Fest (VBFF) mùa 5 và vòng thi áo tắm của Miss Grand Vietnam (Hoa hậu Hòa bình Việt Nam) 2023 diễn ra tại TP. HCM.

Cặp chị em Đào Hà (Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2016) và Đào Hiền (Á hậu 1 Miss World Vietnam 2023) xuất hiện mở màn cùng nhau trong bộ váy xanh nhẹ nhàng, thanh lịch.

Mãn nhãn với đêm thi thời trang và áo tắm của Miss Grand Vietnam-1
Cặp chị em Đào Hà - Đào Hiền

Nối tiếp là sự xuất hiện của Lê Nguyễn Ngọc Hằng (Hoa hậu Liên lục địa Việt Nam 2023). Nhiều thí sinh lột xác mạnh mẽ và có những bước đi uyển chuyển, thần thái thu hút khiến khán giả trầm trồ.

Mãn nhãn với đêm thi thời trang và áo tắm của Miss Grand Vietnam-2
Hoa hậu Liên lục địa Việt Nam 2023 - Lê Nguyễn Ngọc Hằng

Mãn nhãn với đêm thi thời trang và áo tắm của Miss Grand Vietnam-3Mãn nhãn với đêm thi thời trang và áo tắm của Miss Grand Vietnam-4Mãn nhãn với đêm thi thời trang và áo tắm của Miss Grand Vietnam-5
Nhiều thí sinh thể hiện ấn tượng trong phần thi đầu tiên

Sau phần thi, top 5 Người đẹp thời trang lần lượt lộ diện, đó là: Đặng Hoàng Tâm Như, Phạm Thị Ánh Vương, Bùi Thị Thanh Thủy, Nguyễn Ngọc Thanh Ngân và Bùi Thị Thục Hiền.

Mãn nhãn với đêm thi thời trang và áo tắm của Miss Grand Vietnam-6
Top 5 Người đẹp thời trang: Tâm Như, Ánh Vương, Thanh Thủy, Thanh Ngân và Thục Hiền

Kết thúc phần thi đầu tiên, top 45 tiếp tục trình diễn áo tắm. Bên cạnh những thí sinh tự tin, tạo dấu ấn riêng với khán giả, khoe vẻ đẹp nóng bỏng thì vẫn còn thí sinh chưa thể hiện tốt, bước chân không vững, lộ vóc dáng chưa cân đối.

Hoàng Phương, Tâm Như, Minh Nhàn, Khánh Linh... là những cái tên có phần thể hiện tốt, giữ vững phong độ và nhận được nhiều lời khen của khán giả.

Mãn nhãn với đêm thi thời trang và áo tắm của Miss Grand Vietnam-7Mãn nhãn với đêm thi thời trang và áo tắm của Miss Grand Vietnam-8Mãn nhãn với đêm thi thời trang và áo tắm của Miss Grand Vietnam-9
Nhiều thí sinh tạo dấu ấn riêng trong phần thi

Sau khi Top 45 thí sinh hoàn thành phần thi, BTC chính thức công bố Top 4 thí sinh cho danh hiệu Người đẹp biển bao gồm: Nguyễn Hồng Diễm, Nguyễn Thị Thu Hằng, Bùi Khánh Linh và Lê Hoàng Phương.
Top 4 Người đẹp biển: Hồng Diễm, Thu Hằng, Khánh Linh và Hoàng Phương

Mãn nhãn với đêm thi thời trang và áo tắm của Miss Grand Vietnam-10
Kết quả chi tiết sẽ được công bố vào đêm chung kết Miss Grand Vietnam 2023 diễn ra tại TP. HCM vào 27/8.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/man-nhan-voi-dem-thi-thoi-trang-va-ao-tam-cua-miss-grand-vietnam-2178382.html

Miss Grand Vietnam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao