Màn xử lý tinh tế của siêu mẫu Thanh Hằng với 'đàn em' khiến ai cũng nể

Siêu mẫu Thanh Hằng ghi điểm khi tặng lại hoa cho người mẫu Bảo Hà trong phần kết màn đêm thứ ba của Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2023.

Tối 15/7, trong đêm diễn thứ 3 của Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2023, Thanh Hằng tiếp tục được mời trình diễn vị trí vedette. Không chỉ khẳng định kỹ năng trình diễn, cô còn ghi điểm khi tinh tế tặng lại hoa cho đàn em trên sàn diễn.

Trong phần kết màn BST của NTK Nguyễn Minh Công, khi bó hoa đầu tiên được trao cho NTK, cô đã khéo léo hướng tay về phía anh để thể hiện sự trân trọng với chủ nhân của BST, bó hoa thứ 2 được tặng cho Thanh Hằng vì cô diễn vị trí vedette.

Tuy nhiên, Thanh Hằng nhanh chóng nhận ra người mẫu Bảo Hà diễn vị trí first face của BST cũng được NTK mời ra chào kết chung nên nhanh trí tặng lại cho mẫu nhí. Hành động của Thanh Hằng cho thấy cô bình tĩnh, kinh nghiệm và rất khéo léo khi xử lý tình huống với đàn em trên sàn diễn.

Màn xử lý tinh tế của siêu mẫu Thanh Hằng với đàn em khiến ai cũng nể-1
Trước thềm đêm diễn thứ 3, thảm đỏ Tuần lễ thời trang quy tụ sự góp mặt của nhiều gương mặt nổi tiếng trong làng mốt và loạt “chân dài” đình đám Việt Nam. Siêu mẫu Anh Thư được con trai hộ tống tại thảm đỏ. Cô thu hút ống kính trong trang phục xẻ cao, cá tính. 

Màn xử lý tinh tế của siêu mẫu Thanh Hằng với đàn em khiến ai cũng nể-2
Giọng ca ''Về Với Em'' Võ Hạ Trâm cực cá tính với bộ cánh đen và mái tóc xoăn bồng bềnh của cô. Cô cho biết các thiết kế giúp thêm sự lựa chọn cho phong cách của mình.

Màn xử lý tinh tế của siêu mẫu Thanh Hằng với đàn em khiến ai cũng nể-3
Hoa hậu dân tộc Nông Thúy Hằng xuất hiện trong trang phục đến từ NTK Ivan Trần.

Màn xử lý tinh tế của siêu mẫu Thanh Hằng với đàn em khiến ai cũng nể-4
Á hậu Thủy Tiên đẹp rạng ngời trong chiếc đầm “công chúa” có màu đỏ chủ đạo. 

Màn xử lý tinh tế của siêu mẫu Thanh Hằng với đàn em khiến ai cũng nể-5
Lâm Khánh Chi chọn cho mình bộ cánh trắng bồng bềnh, tự tin đọ dáng cùng dàn hoa hậu, á hậu. 

Màn xử lý tinh tế của siêu mẫu Thanh Hằng với đàn em khiến ai cũng nể-6
Diễn viên Tường Vy hóa nàng thơ mong manh với áo croptop cách điệu và chân váy bồng bềnh của Nguyễn Minh Công.

Màn xử lý tinh tế của siêu mẫu Thanh Hằng với đàn em khiến ai cũng nể-7
Á hậu - MC Hoàng Oanh chọn áo dài lụa tinh tế và kiểu trang điểm nhẹ nhàng để xuất hiện. Vẻ đẹp Á Đông của cô được đánh giá rất hợp với trang phục truyền thống.

Màn xử lý tinh tế của siêu mẫu Thanh Hằng với đàn em khiến ai cũng nể-8
 Bùi Lý Thiên Hương xuất hiện lộng lẫy với chiếc đầm đỏ rực rỡ, làm nổi bật đôi vai trần quyến rũ và kiêu kỳ của một quý cô. 

Màn xử lý tinh tế của siêu mẫu Thanh Hằng với đàn em khiến ai cũng nể-9
Là NTK mở màn cho đêm công diễn, Liam Vu và Trần Thanh Mẫn trình làng BST "D'Fluer". First face và vedette của BST lần lượt là Hoàng Thùy và H’Hen Niê

Màn xử lý tinh tế của siêu mẫu Thanh Hằng với đàn em khiến ai cũng nể-10
Khánh Vân mang vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 diễn first face trong BST "GAI" của NTK Ivan Trần. 

Màn xử lý tinh tế của siêu mẫu Thanh Hằng với đàn em khiến ai cũng nể-11
Siêu mẫu quốc tế 2022 Bùi Quỳnh Hoa gây ấn tượng khi catwalk lùi trong BST kết hợp của NTK Wuan Phan (Việt Nam) và NTK Kobi Levi (Israel).

Màn xử lý tinh tế của siêu mẫu Thanh Hằng với đàn em khiến ai cũng nể-12
 Chia sẻ với VietNamNet, Wuan Phan cho biết sự kết hợp lần này không chỉ là hợp tác giữa hai NTK mà còn là sự giao thoa, hội nhập của thời trang Việt Nam trên thị trường quốc tế.

Màn xử lý tinh tế của siêu mẫu Thanh Hằng với đàn em khiến ai cũng nể-13

Siêu mẫu Anh Thư khẳng định danh hiệu '‘đệ nhất vedette'’ khi catwalk bằng đôi giày ‘độc lạ’ của Kobi Levi. Đôi bốt có thiết kế đặc biệt với phụ kiện tóc buộc đuôi ngựa, đeo micro và được gọi bằng tên là bốt Lady Gaga. 

Màn xử lý tinh tế của siêu mẫu Thanh Hằng với đàn em khiến ai cũng nể-14
Trở lại sau 1 năm, NTK Nguyễn Minh Công mang đến BST "Về nhà Út ơi!". BST mở ra câu chuyện về nét đẹp văn hóa miền Tây với màn trình diễn của first face Bảo Hà.

Màn xử lý tinh tế của siêu mẫu Thanh Hằng với đàn em khiến ai cũng nể-15
Câu chuyện miền quê của Nguyễn Minh Công khép lại với "Nàng ký ức" Thanh Hằng trong trang phục tone trắng với áo bà ba cùng váy công chúa bồng xòe. Thanh Hằng đã có màn trình diễn cuốn hút thể hiện BST về miền quê với những ký ức đơn sơ, tinh khôi và thanh bình. 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/sieu-mau-thanh-hang-xu-ly-tinh-te-nhuong-hoa-cho-mau-nhi-bao-ha-2165869.html

H’Hen Niê Võ Hạ Trâm Anh Thư Vietnam International Fashion Week Thanh Hằng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao