Mang bầu nhưng Kim Kardashian vẫn phải ra tòa

Rắc rối từ vụ kết hôn đình đám năm 2011 với Kris Humphries vẫn đeo đẳng khiến ngôi sao “siêu vòng ba” Kim phải mang thai trong lo âu.

Tưởng như cuộc hôn nhân 72 ngày với ngôi sao bóng rổ Kris Humphries kết thúc trong êm đẹp thì mới đây tờ báo uy tín “The Sun” cho biết cuộc chiến pháp lý vẫn còn tiếp diễn.


Cuộc hôn nhân giữa Kim và Kris Humphries diễn ra đúng 72 ngày

Theo luật sư của Kris Humphries cho hay vụ ly hôn giữa thân chủ mình và ngôi sao truyền hình thực tế đã kết thúc là một một gian lận do Kim dựng lên. Vị luật sư cho biết, theo lịch trình ban đầu phiên tòa ly hôn sẽ diễn ra và ngày 15 tháng hai tới, tuy nhiên do lịch thi đấu bóng rổ bận rộn của Kris phiên tòa sẽ lùi tới thời điểm giải nghỉ thi đấu vào tháng 6.

Nếu điều đó là sự thật, thời điểm vụ ly hôn diễn ra sẽ rất gần thời gian Kim lâm bồn. Về phần mình, Kim cho biết Kris đang cố tình làm khó và việc đó làm tổn hại đến “thương hiệu” của mình.

“Thật là một trò hề khi kéo dài vụ ly hôn và điều đó không khác gì bôi nhọ danh tiếng của tôi” - Kim tức giận trả lời Radar Online.

Một người trong cuộc nói thêm: "Kim rất vui mừng khi hay tin cô đang mang thai em bé với Kanye. Tuy nhiên, thời gian gần đây trông cô ấy có phần lo lắng vì vụ ly hôn với Kris”.


Kể từ khi Kim thông báo có thai với Kanye West sau 8 tháng
hẹn hò,bộ đôi tài sắc này luôn là tâm điểm của báo chí thế giới.

Theo Bongdapro

Tin tức mới nhất