Mang chậu hứng mít chín, 'ông chú' tẽn tò vì 'toang' cả chậu lẫn mít

Tưởng được ăn mít chín thơm lừng ai ngờ tai nạn đã khiến "ông chú" tức anh ách, mít chẳng thấy đâu chậu cũng toang luôn.

Miếng ăn đến miệng còn bị cướp mất, đó là điều mà các tín đồ ăn uống cảm thấy hụt hẫng, đau khổ nhất. Câu chuyện này được tái hiện rất rõ trong clip hứng mít của người đàn ông trong clip này.

+
Chết cười với màn hứng mít của ông chú 

Theo những gì clip ghi lại thì người đàn ông mang chậu nhựa ra hứng một quả mít chín trên cây khi người khác cầm gây chọc. Ai cũng hí hửng sắp được thưởng thức món mít chín thơm lừng rồi nhưng không ngờ khi mít vừa rơi xuống chậu thì "toang" cả chậu và mít. Hóa ra, chiếc chậu nhựa đã cũ nên không thể đỡ được quả mít rơi từ độ cao đó xuống nên đã vỡ toang.

Mang chậu hứng mít chín, ông chú tẽn tò vì toang cả chậu lẫn mít-1Mang chậu hứng mít chín, ông chú tẽn tò vì toang cả chậu lẫn mít-2
Hứng mít trượt khiến ông chú vô cùng ấm ức

Mít trượt ra ngoài cũng vỡ nát luôn, văng hết múi xuống đất, có cố vớt vát chắc cũng đã bị sạn, khó mà ăn được. Nhìn vẻ mặt đau khổ, buồn bực của người đàn ông hứng mít dân mạng không nhịn nổi cười. Những người xung quanh dù bị ăn hụt nhưng cũng không nhịn được cười. 

Clip chia sẻ lập tức nhận được sự chú ý của dân mạng. Nhiều lời bình luận hài hước dành cho người đàn ông này. "Thôi trượt thì lần sau ăn anh ạ, rút kinh nghiệm lần sau tìm cái chậu nhôm nhé anh. Tìm chiếc chậu chắc chắn một tí có phải đỡ hơn không? Thôi lấy mít xanh xuống đóng cọc là ăn được mà", đó là những bình luận an ủi của dân mạng.

Mang chậu hứng mít chín, ông chú tẽn tò vì toang cả chậu lẫn mít-3Mang chậu hứng mít chín, ông chú tẽn tò vì toang cả chậu lẫn mít-4
Mít chẳng được ăn còn phải đi dọn 

Nhiều người cũng khuyên người đàn ông này không nên dùng cách này để lấy mít, chẳng may rơi vào đầu thì không biết hậu quả sẽ rao sao. Hiện clip vẫn đang nhận được nhiều lời bình luận và chia sẻ của dân mạng. Sau lần ăn hụt này có lẽ người đàn ông trong clip cũng sẽ rút ra được nhiều bài học hơn để miếng ăn đến miệng không còn bị trượt nữa.

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet


món ngon Mạng xã hội

Tin tức mới nhất