Mang trên mặt chằng chịt vết sẹo sau tai nạn, cô gái trẻ 'lột xác' thần kỳ

Một cô gái đến từ Hàn Quốc đã thay đổi hoàn toàn gương mặt nhờ vào công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ.

Mới đây, khán giả một chương trình truyền hình thực tế liên quan tới làm đẹp vô cùng bất ngờ trước màn lột xác của một cô gái trẻ tới từ Hàn Quốc.

Mở đầu clip là hình ảnh cô gái tẩy trang, lau sạch lớp mỹ phẩm trên mặt. Ai nấy cũng tỏ ra sốc với gương mặt mộc đầy sẹo của nhân vật nữ chính.
 


Cô gái tâm sự quá trình bị tai nạn và được thay đổi cuộc đời sau khi tham gia chương trình.
 

Làn da cô ấy bị tổn thương nghiêm trọng, trán nhô ra. Không chỉ mặt, phần cổ của cô gái cũng có rất nhiều vết thương.

Tại đây, cô cho biết từng bị tai nạn giao thông khi 5 tuổi. Cú va chạm khiến toàn bộ gương mặt cô bị tổn thương nghiêm trọng. Trong suốt quãng thời gian đi học, cô phải sống chung với gương mặt chằng chịt sẹo.

Khi kể lại vụ tai nạn, cô nghĩ rằng giá như mình có thể chết trong vụ tai nạn ấy. Những tổn thương đó khiến cô không khỏi chạnh lòng mỗi khi nghĩ tới. Khi nghe câu chuyện của cô, mọi người trong trường quay đều xúc động. 
 


Chân dung của cô gái trước và sau phẫu thuật
 

Cô quyết định viết đơn đăng ký tham gia chương trình. Tại đây, cô được tư vấn và tới bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ để kiểm tra da, thực hiện quá trình trị liệu làm mờ sẹo.

Sau cuộc phẫu thuật, cô đã khoác lên mình một diện mạo mới khiến khán giả bất ngờ. Nhiều người phải thốt lên rằng "Thật kỳ diệu", "Trông cô ấy thật tuyệt vời".


Chân dung mới của cô nàng nhờ công nghệ "thay da đổi thịt" khiến không ít khán giả bất ngờ.
 

Làn da mới của cô, đặc biệt vùng quanh mắt được cải thiện rõ rệt. Phần trán cũng không còn trơ ra như trước. Mí mắt của cô đã hiện ra rõ rệt. Kết thúc clip là hình ảnh cô gái gửi lời cảm ơn tới chương trình khi đã giúp cô tự tin hơn với ngoại hình mới.

"Tôi hứa từ giờ trở đi sẽ sống thật hạnh phúc", nhân vật nữ chính nói trong sự  xúc động.
 


T.H
Theo Vietnamnet


quizz truyền hình thực tế giới trẻ Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao