Maradona cắt tiền nuôi con của bạn gái cũ

'Cậu bé vàng' trừng phạt cô bạn gái cũ Veronica Ojeda vì bán ảnh con trai cho báo chí bằng việc khóa thẻ tín dụng của cô.

Theo tờ Ciudad (Argentina), sau khi người bạn gái cũ Veronica Ojeda hạ sinh cậu con trai Fernando Diego, Maradona đã mở một thẻ tín dụng cho Ojeda để chu cấp tiền nuôi con. Mặc dù Maradona nhiều lần yêu cầu Ojeda không bán hình ảnh của con cho báo chí, người đẹp này vẫn làm trái lời của huyền thoại bóng đá Argentina.


Hình ảnh Veronica Ojeda và con trai trên tạp chí Gente

Hồi cuối tháng 4 vừa qua, hình ảnh Ojeda ôm cậu con trai Fernando Diego xuất hiện ngay trên trang bìa của tạp chí Gente. Không những vậy, trong cuộc trả lời phỏng vấn tạp chí này, Ojeda còn khẳng định vẫn rất nhớ Maradona và mong "Cậu bé vàng" có mặt trong lễ rửa tội của con trai vào tháng 6 tới

Điều này khiến Maradona nổi giận. Huyền thoại 52 tuổi ngay lập tức khóa tài khoản thẻ tín dụng của Ojeda như một động thái trừng phạt vì dám trái lệnh ông. Ojeda chỉ mới biết tài khoản của cô bị khóa khi thanh toán tiền mua rau ở siêu thị hồi tuần trước.

Không những cắt viện trợ để bạn gái nuôi con, Maradona còn yêu cầu bố đẻ của mình- ông Don Diego không được đến thăm cháu nội và cô bạn gái cũ Ojeda ở Ezeiza.

Hiện, Maradona vẫn ở UAE để thực hiện vai trò Đại sứ thể thao của nước này. Huyền thoại 52 tuổi đang say men tình yêu bên cô bạn gái kém ông 30 tuổi Rocio Oliva.

Theo Ngôi sao

Tin tức mới nhất