Mashup loạt hit nhạc trẻ chỉ trong một bài hát, bộ đôi trai xinh gái đẹp khiến người xem thán phục vì quá chất

"Cô gái M52", "Cùng anh", "Người âm phủ" được hai bạn trẻ mashup cực hay khiến người nghe khó rời mắt.

Mashup các ca khúc khác nhau để trở thành một sản phẩm hoàn chỉnh dần trở nên quen thuộc với không ít bạn trẻ. Bằng việc ghép các đoạn nhạc hay từ các bài hát, loại hình âm nhạc này đã tạo nên một trào lưu cover mới. Song để cho ra đời một sản phẩm khiến người nghe "đã" tai, không phải ai cũng làm được.


"Cô gái M52", "Cùng anh", "Người âm phủ" được 2 bạn trẻ mashup cực ngọt

Mới đây giới trẻ Việt đang rầm rộ truyền tay nhau bản mashup 3 bài hát chuyên dành cho dân đi "thả thính" gồm Cô gái M52, Cùng anh, Người âm phủ. Theo đó, chỉ cần ngồi yên và hát đôi bạn trong clip đã khiến người nghe ngây ngất.

Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải, hiện sản phẩm này đã thu hút hàng chục nghìn lượt xem cùng hàng nghìn chia sẻ, bình luận. “Giọng hát của hai bạn trong và ấm quá. Nghe đi nghe lại mãi không chán”, “Càng nghe càng thấy thích. Đã xinh gái, đẹp trai lại còn hát hay. Chúc hai bạn luôn thành công”,... là những bình luận để lại dưới clip.


Chân dung 2 bạn trẻ Rôn Vinh - Thanh Huyền

Được biết, bộ đôi trong clip có tên Thanh Huyền -  Rôn Vinh. Riêng chàng trai đang "tạo bão" có tên thật là Nguyễn Văn Vinh. Anh sinh năm 1991 tại xã Nam Nghĩa, huyện Nam Đàn (tỉnh Nghệ An).

Tốt nghiệp chuyên ngành Sáng tác âm nhạc tại Học viện âm nhạc Huế, Rôn Vinh là một trong những nhạc sĩ, nghệ sĩ trẻ tài năng theo đuổi sự nghiệp sản xuất âm nhạc. Anh chàng cũng chính là tác giả của bản mashup 35 ca khúc Audition liên quan đến thế hệ 8x, 9x trước đó.

Là một người bình thường, song Facebook của Vinh có hơn 10 nghìn người theo dõi. Trên trang cá nhân, 9X thường xuyên đăng tải những cover do chính mình sáng tác, thể hiện thu hút cả triệu lượt xem.


T.H
Theo Vietnamnet


Người âm phủ mashup trào lưu

Tin tức mới nhất