Mẫu bạn gái lý tưởng của hotboy Harry Lu

Người con gái giàu cảm xúc nhưng độc lập và cá tính, giàu kiến thức, khiêm tốn và nhẹ nhàng, tài năng nhưng cũng biết quan tâm đến gia đình và người thương yêu là mẫu bạn gái mà chàng trai đa tài Harry Lu đang tìm kiếm.

Dù tất bận với lịch quay, Harry vẫn dành thời gian ít ỏi để chia sẻ về cuộc sống và chuyện tình cảm của mình.

Thẳng tiến trên con đường điện ảnh

- Chào Harry Lu, nằm trong danh sách đề cử diễn viên chính xuất sắc ở ngay bộ phim diễn đầu tay có vẻ như là một may mắn và hạnh phúc lớn của một diễn viên. Hơn nữa, “Thần Tượng” lại ẵm đến 6 giải Cánh Diều vàng. Đến giờ phút này nhìn lại bạn thấy sao?

Quả thật, Harry rất bất ngờ và hạnh phúc khi biết phim Thần tượng giành được nhiều giải thưởng trong liên hoan phim Cánh Diều Vàng. Thật ra, với một đoàn phim và ekip còn khá mới, khi nhận được nhiều sự yêu mến của mọi người là điều hãnh diện vô cùng cho kết quả mà tất cả anh em nghệ sĩ cùng cố gắng bỏ ra nhiều công sức.

Bản thân Harry cũng như anh Quang Huy, chị Phạm Quỳnh Anh và mọi người đều không nghĩ Thần tượng sẽ nhận được nhiều giải như vậy bởi có rất nhiều bộ phim hay cũng tham gia Cánh Diều Vàng năm nay.

Niềm vui đến với Harry còn được nhân đôi hơn khi bất ngờ mình có tên trong danh sách đề cử nam diễn viên chính xuất sắc nhất. Harry biết rằng, diễn xuất của mình còn khá non nớt, cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa.

Nhờ sự giúp đỡ nhiệt tình của đạo diễn Quang Huy, chị Quỳnh Anh, bạn diễn Hoàng Thùy Linh cùng anh Hứa Vỹ Văn và Ngô Kiến Huy mà diễn xuất của Harry mới được tự nhiên và được mọi người đón nhận. Nếu không có mọi người thì có lẽ Harry cũng không được đề cử đâu.

Đồng thời mình cũng coi đó là một động lực lớn và tiếp tục cố gắng không ngừng trên con đường nghệ thuật thứ 7.
 
 
Diễn xuất của Harry Lu đã gây được ấn tượng với khán giả


- Sau thành công đó, đời sống và công việc của bạn có thay đổi gì không?

Có thể Harry may mắn khi được các đạo diễn tin tưởng để mời đi cast và giao cho những vai diễn quan trọng. Hiện tại Harry đang kín lịch quay phim quảng cáo và một số dự án phim khác.

Một ngày của mình cũng không khác mọi người là bao nhiêu đâu. Dậy lúc 7h nếu không phải quay quá trễ, đi quay đến tối mới về nhà.

- Những ngày quay trễ thì sao? Hãy chia sẻ về một kỷ niệm khi đi quay mà bạn nhớ nhất?

Những ngày quay trễ có khi kéo dài gần 24 tiếng, từ 7 giờ sang hôm nay tới tận 3,4 giờ sáng hôm sau. Và đến giờ mình không thể quên cảnh quay hôn Hoàng Thùy Linh.
Có lẽ do lần đầu được hôn người đẹp hay sao mà mình “hôn” hoài không được đạo diễn duyệt để chuyển cảnh. Kết quả là  phải diễn đi diễn lại rất nhiều lần và buổi quay hôm đó cũng kéo dài tới tận 3 giờ sang mới kết thúc. Giờ nhớ lại quãng thời gian đó mình thêm cảm phục đạo diễn, ekip và người bạn diễn của mình. Tất cả đều nỗ lực hết mình vì nghệ thuật.
 

Cặp đôi “trong sáng” và cực kỳ đáng yêu

“Hoàng Thùy Linh còn vượt lý tưởng của mình”

- Với quỹ thời gian eo hẹp như vậy, đâu là lúc dành cho riêng bạn hay người thân? Có bao giờ bạn bị “ai đó” giận vì không dành thời gian quan tâm đến người ta không?

Đúng là với những lần đi quay dài ngày thì mình không còn thời gian gặp gỡ những người thương yêu nữa. Nhưng bù lại, những ngày nghỉ ngơi mình sẽ cố gắng nấu ăn cho họ hoặc đi chơi cùng họ.

Không gặp không có nghĩa là ngưng quan tâm đâu nhé. Mình vẫn thường xuyên nói chuyện phone với ba mẹ trong lúc đi diễn ở xa cũng như bạn bè người thân cũng thường xuyên gửi cho mình những tin nhắn động viên, lời thăm hỏi làm mình cảm thấy an tâm như họ luôn ở bên mình vậy.

- Vậy còn Hoàng Thùy Linh? Bạn có nhận được nhiều tin nhắn của cô ấy sau phim “Thần Tượng”?

Chúng mình vẫn nhắn tin gọi điện qua BeeTalk tám cùng nhau mà. Nhưng thời gian gần đây thì ít đi rồi, vì mình và cô ấy lại cùng tham gia một dự án nho nhỏ mà sắp được phát trong thời gian tới đây thôi. Cả ngày ở phim trường cùng nhau rồi thì đâu còn phải nhắn tin nữa phải không? (cười)
 

Vô tư với những trò tinh nghịch tại phim trường

- Harry Lu này, bạn có thể chia sẻ với chúng tôi về mẫu người con gái lý tưởng của bạn không?


Uhm, mình thích người con gái giàu cảm xúc nhưng độc lập và cá tính, giàu kiến thức nhưng khiêm tốn và nhẹ nhàng, tài năng nhưng cũng biết quan tâm đến gia đình và người thương yêu.

- Có vẻ đòi hỏi của bạn hơi cao nhỉ?

Mình cũng thấy thế, tuy nhiên mình vẫn tin sẽ có người con gái đó trong cuộc sống này.

- Trong một lần phỏng vấn khác bạn cũng ca ngợi Hoàng Thùy Linh là một cô gái mạnh mẽ cá tính nhưng sống đầy tình cảm và biết quan tâm người khác. Có vẻ cô gái Hà Thành này gần nhất với hình mẫu lý tưởng của bạn rồi?

Ôi, Hoàng Thùy Linh thì còn vượt lý tưởng của mình ấy chứ. Đôi khi mình cứ nghĩ mình chỉ có thể gặp người con gái như cô ấy trong giấc mơ.... (cười hóm hỉnh)
Vậy là....

Đón đợi bài phỏng vấn tiếp theo để biết điều gì ẩn giấu sau nụ cười bí hiểm và ba chấm kia bạn nhé!

Vũ Minh - 2Sao

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao