Mẫu nhí Cherry Phạm đáng yêu trên sàn diễn cùng Hoa hậu Kim Nguyên

Những hình ảnh duyên dáng đáng yêu của Hoa hậu Kim Nguyên và mẫu nhí Cherry Phạm khiến cư dân mạng bày tỏ sự yêu thích.

Xuất hiện với vai trò mở màn BST của NTK Cao Huyền tại Tuần lễ thời trang trẻ em quốc tế Việt Nam - Vietnam International Junior Fashion Week 2023, Hoa hậu châu Á Việt Nam 2018 Kim Nguyên và học trò - mẫu nhí Cherry Phạm gây bất ngờ với phần trình diễn dễ thương, sinh động.

Màn kết hợp ăn ý của Hoa hậu Kim Nguyên và học trò chỉ mới 18 tháng tuổi đã nhận được tràng pháo tay không ngớt của khán giả. Tuy còn nhỏ xíu nhưng bé Cherry rất biết phối hợp cùng cô giáo và luôn cười rất tươi.


Hoa hậu châu Á Việt Nam 2018 Kim Nguyên và học trò - mẫu nhí Cherry Phạm gây bất ngờ với phần trình diễn dễ thương trên sân khấu 

Ngoài Hoa hậu Kim Nguyên và học trò, sự kiện còn quy tụ gần 400 người mẫu và 24 nhà mốt trong nước cũng như quốc tế.

Ngoài những tác phẩm thời trang tâm huyết, sự kiện còn hướng tới trẻ em với chuỗi sự kiện đồng hành nhằm bảo vệ quyền trẻ em, đề cao vai trò của giáo dục, giúp đỡ những mảnh đời khó khăn, giúp trẻ từng bước khám phá văn hóa truyền thống...

Hoa hậu châu Á Việt Nam Kim Nguyên chia sẻ, cô khát khao mong được truyền đạt cảm hứng kinh nghiệm cho thế hệ mầm non mai sau, và cô đang ngày càng khẳng định chính mình trong vai trò người hướng dẫn dìu bước các em nhỏ dần làm quen với sàn diễn thời trang.


Mẹ bé Cherry Phạm cũng có mặt trong buổi trình diễn của con

"Nhìn các bé trình diễn thời trang tươi cười, thật vui, thật năng động và ngày càng dạn dĩ hơn khi xuất hiện trước nhiều người nhưng vẫn nhớ những bài học mà cô đã dạy khiến Kim Nguyên thật sự xúc động và hạnh phúc.

Đây cũng chính là động lực lớn lao nhất khiến cho Kim Nguyên vững tin vào quyết định rẽ sang lĩnh vực đào tạo trình diễn thời trang với khá nhiều khó khăn và áp lực…", Hoa hậu Châu Á Việt Nam 2018 chia sẻ thêm.

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/khoanh-khac-dang-yeu-cua-mau-nhi-cherry-pham-ben-hoa-hau-kim-nguyen-20230809170915894.htm

mẫu nhí

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao