Máy bay đâm chết ngựa vì cất cánh bất thành

Một chiếc máy bay nhỏ mới đây đã đâm chết một con ngựa dưới mặt đất khi đang chuẩn bị cất cánh ở Australia, Insider đưa tin.

Cảnh sát địa phương cho biết vụ việc hy hữu này xảy ra vào sáng ngày 30/7 khi máy bay đang cất cánh từ Brentwood, một vùng nhỏ thuộc bán đảo Yorke.

Theo hình ảnh do các quan chức cung cấp, chiếc máy bay Jabiru hai chỗ ngồi đã bị rơi và lật. Cảnh sát cho biết một người đàn ông 63 tuổi lái máy bay đã được đưa đến bệnh viện do bị thương nghiêm trọng.

Trong khi đó, một phụ nữ 56 tuổi khác có mặt trên máy bay rất may không bị thương. Con ngựa bị đâm trúng đã được đưa đến thú y để cấp cứu nhưng đáng buồn là không thể qua khỏi.

Máy bay đâm chết ngựa vì cất cánh bất thành-1

"Chúng tôi rất tiếc phải thông báo rằng chú ngựa xấu số đã không thể phục hồi vì bị thương quá nặng. Thật là một tin buồn cho những ai lo lắng về tình hình sức khỏe của chú ngựa", cảnh sát trưởng Jen Cullinan nói với Australian Broadcasting Corporation hôm 31/7.

News Corp Australia đưa tin, chiếc máy bay đang di chuyển với tốc độ khoảng 112 km/h khi xảy ra va chạm.

Cảnh sát đã bàn giao việc điều tra vụ tai nạn cho tổ chức hàng không Australia (RAA), ABC News đưa tin.

Maxine Milera, quyền giám đốc điều hành của RAA, nói với Insider trong một tuyên bố rằng họ chưa nhận được bất kỳ tuyên bố chính thức nào từ phía cảnh sát về vụ tai nạn, nhưng đang "theo dõi chặt chẽ tình hình".

"Sự an toàn và hạnh phúc của cộng đồng hàng không của chúng tôi là vô cùng quan trọng. Và chúng tôi vô cùng lo ngại về vụ tai nạn đáng tiếc này", Milera viết.

Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/may-bay-dam-chet-ngua-vi-cat-canh-bat-thanh-2172423.html

máy bay

Tin tức mới nhất