MC Hạnh Phúc tự hào là một phần thành công của 'Cặp Lá Yêu Thương'

Như thông lệ hàng năm, Gala Cặp Lá Yêu Thương trở thành món ăn tinh thần nhân văn, ý nghĩa với khán giả truyền hình mỗi dịp Tết đến xuân về.

Là dự án thiện nguyện xuyên suốt 63 tỉnh thành trên cả nước, Cặp Lá Yêu Thương đánh dấu tuổi thứ 9 của chương trình trong hành trình gieo mầm hạnh phúc. Đồng hành cùng chương trình không ngừng nghỉ từ những ngày đầu tiên chính là MC Hạnh Phúc.

MC Hạnh Phúc tự hào là một phần thành công của Cặp Lá Yêu Thương-1
MC Hạnh Phúc gắn bó với Cặp Lá Yêu Thương đã 9 năm

Như thông lệ hàng năm, Gala Cặp Lá Yêu Thương trở thành món ăn tinh thần nhân văn, ý nghĩa với khán giả truyền hình mỗi dịp Tết đến xuân về. Chủ đề năm 2024 được lấy cảm hứng từ những niềm vui của trẻ nhỏ với câu nói quen thuộc: "Vui Như Tết".

Xuyên suốt chương trình sẽ là niềm vui của những em nhỏ nhà nghèo hiếu học, khi cuộc đời được đổi thay nhờ sự giúp đỡ của chương trình. Cùng với đó là niềm vui của chính những người giúp đỡ khi đồng hành và chứng kiến sự trưởng thành của các em. 

Một trong những điểm nhấn ấn tượng là sự xuất hiện của những em nhỏ tài năng: vươn lên từ khó khăn nhưng lại có thể biểu diễn tốt như múa lân, hay hát quan họ. Hạnh Phúc cũng sẽ biểu diễn một đoạn trong trang phục Ông Địa cùng cậu bé tiểu học đến từ Đồng Tháp - một chiếc lá chưa lành của chương trình. 

Ngoài ra không thể thiếu, đó là màn “khoe” thành tích của nhiều em nhỏ, trưởng thành từ Cặp Lá Yêu Thương, nay các em đã thi đỗ đại học, là tân sinh viên của nhiều trường đại học lớn.

Các em chính là thành quả của sự kết nối, hỗ trợ của tất cả cộng đồng. Nhiều em trước đó, đã có thể bị dừng lại việc học vì điều kiện hoàn cảnh quá khó khăn. 

MC Hạnh Phúc tự hào là một phần thành công của Cặp Lá Yêu Thương-2

Nói về 9 năm đồng hành cùng chương trình, MC Hạnh Phúc chia sẻ: "9 năm chưa phải là quãng thời gian dài, nhưng không nhiều chương trình truyền hình có sức sống lâu dài trong lòng khán giả khi cái tên Hạnh Phúc như một phần của Cặp Lá Yêu Thương. Tôi cảm thấy vui và tự hào khi mình được là một phần nhỏ làm nên sức sống ấy cùng các đồng nghiệp". 

Gala Cặp Lá Yêu Thương - Vui Như Tết sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV1 vào 20h10 ngày 4/2/2024 (tức 25 tháng Chạp năm Quý Mão).

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.saostar.vn/giai-tri/mc-hanh-phuc-toi-tu-hao-vi-la-mot-phan-nho-cua-cap-la-yeu-thuong-202402031257297716.html

MC Hạnh Phúc

Tin tức mới nhất