MC Hoàng Linh chia sẻ bí quyết chăm sóc da toàn diện cho con

Hạ sinh công chúa nhỏ ở độ tuổi U40 nên MC Hoàng Linh đã tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm chăm sóc làn da cho con trẻ. Đặc biệt là khi con bị khô da, chàm sữa hay ngăn ngừa hăm da cho trẻ sơ sinh.

MC Hoàng Linh chia sẻ bí quyết chăm sóc da toàn diện cho con-1

Bé Kichi là con gái của MC Hoàng Linh và đạo diễn Trần Mạnh Hùng

Mới đây, MC Hoàng Linh đã chia sẻ bí quyết chăm sóc da khoa học cho bé Kichi bằng bộ sản phẩm made in Vietnam mang tên Lovin’Skin và nhận được rất nhiều sự quan tâm của các mẹ bỉm.

Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt

MC Hoàng Linh chia sẻ: “Bản thân Linh không phải là người sính ngoại. Từ ăn, mặc, chăm sóc sức khỏe, Linh luôn ưu tiên các sản phẩm made in Vietnam. Lovin’Skin là thương hiệu chăm sóc da cho mẹ và bé uy tín được sản xuất tại nhà máy dược mỹ phẩm lớn tại Việt Nam, vì vậy Linh rất yên tâm sử dụng”.

MC Hoàng Linh chia sẻ bí quyết chăm sóc da toàn diện cho con-2

Trọn bộ sản phẩm Lovin’Skin cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

Được biết, bé Kichi sinh vào mùa Thu nên da thường bị khô, đặc biệt là ở vùng mu bàn chân, mu bàn tay. Mỗi lần tắm cho bé, mẹ Hoàng Linh phải kỳ cọ rất kỹ. Má và môi của bé thường xuyên bị khô, nứt nẻ.

“Kichi chưa được 15 ngày tuổi đã thấy xuất hiện mụn sữa, chàm sữa. Mụn lấm tấm trên má. Ban đầu Linh kệ vì nghĩ rằng sẽ khỏi nhanh thôi, nhưng càng để thì càng nặng hơn. Từ những tổn thương nhỏ dần lan rộng, dày cộp trên má. Sau một tuần trải nghiệm bộ chăm sóc da cho bé bị chàm sữa Lovin’Skin, mình rất hài lòng về hiệu quả cũng như độ an toàn, lành tính dịu nhẹ cho làn da con” MC Hoàng Linh tâm sự

Nguyên liệu đạt chuẩn, an toàn và lành tính

An toàn là tiêu chí hàng đầu của MC Hoàng Linh khi lựa chọn một sản phẩm chăm sóc da cho bé Kichi. Bởi vậy, chị rất ấn tượng với bảng thành phần của Lovin’Skin.

“Lovin’Skin kết hợp các thành phần thiên nhiên cùng với nhiều nguyên liệu nhập khẩu an toàn lành tính cho da bé. Đặc biệt, công thức của sản phẩm hoàn toàn không chứa Corticoid; không chất tạo màu; không Paraben; không chất tẩy rửa tổng hợp, vì vậy Linh rất tin tưởng và an tâm khi sử dụng cho bé Kichi”, MC Hoàng Linh nhận xét.

MC Hoàng Linh chia sẻ bí quyết chăm sóc da toàn diện cho con-3

Lovin’Skin an toàn, lành tính cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

Công nghệ NanoHerb siêu thẩm thấu

Khi tìm hiểu về công nghệ Nano hiện đại ứng dụng trong sản xuất Lovin’Skin, nữ MC càng tin tưởng vào sự lựa chọn của mình.

Nhà sản xuất cho biết, thành phần TetrahydroCurcumin (THC) trong Lovin’Skin là tinh chất nghệ trắng được ứng dụng công nghệ Nano tiên tiến - NanoHerb giúp tăng khả năng thẩm thấu qua da, hiệu quả sử dụng cao gấp 40 lần và hoạt tính chống oxy hóa mạnh hơn 250 lần Curcumin thông thường.

Nano THC từ curcumin đã được chuyển hóa không còn màu vàng mà mang màu trong suốt và sở hữu các đặc tính có lợi hơn so với curcumin, như: chống oxy hóa, tái tạo tế bào da và làm dịu da.

“Nhờ khả năng thẩm thấu nhanh, hương thơm dịu nhẹ nên mỗi lần thoa Lovin’Skin, Kichi hợp tác lắm. Bạn ấy nằm im cho mẹ bôi, gương mặt rất sung sướng, tận hưởng”, mẹ bỉm Hoàng Linh hào hứng chia sẻ.

Lovin’Skin được sản xuất tại Nhà máy Dược phẩm Công nghệ cao (CNC) – Công ty cổ phần Dược mỹ phẩm CVI đạt tiêu chuẩn Thực hành tốt sản xuất mỹ phẩm của Hiệp hội các nước Đông Nam Á (CGMP - ASEAN).

MC Hoàng Linh chia sẻ bí quyết chăm sóc da toàn diện cho con-4

Dây chuyền sản xuất hiện đại mang đến chất lượng vượt trội trong bộ sản phẩm Lovin’Skin

Giải pháp toàn diện và hiệu quả

Trọn bộ chăm sóc da cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ Lovin’Skin bao gồm 7 sản phẩm, mỗi sản phẩm được bào chế chuyên biệt để xử lý từng vấn đề da liễu mà trẻ thường gặp: Kem dưỡng ẩm; Kem bôi dịu da; Kem bôi viêm da, chàm sữa; Kem bôi hăm da; Kem chống nắng; Sữa tắm gội thảo dược; Tinh dầu thiên nhiên

Với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, MC Hoàng Linh luôn có sẵn những sản phẩm của Lovin’Skin trong túi để có thể tiện dùng cho bé Kichi bất cứ lúc nào.

MC Hoàng Linh chia sẻ bí quyết chăm sóc da toàn diện cho con-5

MC Hoàng Linh: Lovin’Skin giúp hành trình chăm sóc Kichi trở nên nhẹ nhàng và ngọt ngào hơn rất nhiều

Nhận xét về từng sản phẩm, nữ MC cho hay: “Chỉ cần bôi chút Kem dưỡng ẩm là da bé đã mềm mại, giảm hẳn nứt nẻ rồi. Mình rất tâm đắc với Kem bôi chàm sữa Lovin’Skin, mới bôi ít ngày mà các nốt mụn đã se dần, không còn đỏ nữa, da dần trở nên mềm mại và mịn màng hơn.

Nhà bà của Kichi trồng nhiều cây cảnh và rất nhiều muỗi, nên mỗi khi sang bà chơi, Linh dùng thêm tinh dầu cho con. Từ đấy con chẳng bao giờ bị muỗi tấn công nữa.

Kichi mới chưa đầy 2 tháng nên chưa hăm đâu, nhưng vì là con gái nên Linh rất chú trọng tới việc vệ sinh của con, sử dụng Kem hăm Lovin’Skin ngay từ đầu giúp Linh yên tâm hơn.

Ngoài ra, mình cũng dùng thêm kem chống nắng cho Kichi mỗi khi ra ngoài. Sữa tắm gội thảo dược cho bé cũng rất thú vị. Hương thơm dễ chịu, lưu hương lâu. Tắm từ 10h sáng đến chiều vẫn thấy con thơm phức, da mềm mại. Không ai chê con bị hôi sữa cả”.

Không chỉ riêng MC Hoàng Linh, rất nhiều mẹ Việt khác đã tin tưởng, lựa chọn Lovin’Skin là bí quyết chăm sóc da toàn diện cho con yêu. Lovin’Skin không chỉ giúp các mẹ yên tâm bởi nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tác động an toàn, lành tính, mang lại hiệu quả nhanh và bền vững, mà còn đáp ứng được tâm lý “người Việt dùng hàng Việt” và hợp với “túi tiền” của các mẹ bỉm Việt.

Lovin’Skin - Thương hiệu chăm sóc da toàn diện cho mẹ và bé

Website: https://lovinskin.vn/

Đại diện thương mại: Công ty Cổ phần XCEL Consumer (Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà Comatce, Số 61 đường Ngụy Như Kon Tum, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, Hà Nội)

Sản xuất: Công ty Cổ phần Dược Mỹ phẩm CVI (Địa chỉ: Lô đất CN1-08B-3- Khu công nghiệp CNC 1- Khu CNC Hòa Lạc, Km 29 đại lộ Thăng Long, xã Thạch Hòa, huyện Thạch Thất, Hà Nội)

Phân phối: Nền tảng thương mại điện tử Droppii

Các sản phẩm trên không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

Hà Hoa

Theo VietNamNet


bé sơ sinh chăm sóc da

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao