MC sexy xứ Hàn tiết lộ khó khăn vì vòng một quá khổ

Cô nàng MC sexy Lee Seulie chia sẻ những khó khăn vì sở hữu vòng một quá lớn.

Mới đây, cô nàng MC xứ Hàn - Lee Seulie đã chia sẻ nỗi khổ khi sở hữu một vòng một quá cỡ. Được biết, Lee Seulie là MC của Afreeca TV - một kênh truyền hình trực tuyến nơi mọi người có thể giao lưu và tương tác với MC, các khách mời.
 


Cô nàng MC sexy Lee Seulie

 

Nổi tiếng với vòng một "siêu khủng" và thân hình chuẩn, nhưng Lee Seulie lại có nỗi khổ khó nói. Cô tiết lộ phải tập thể dục đều đặn để duy trì vóc dáng, nhưng việc vòng một quá lớn khiến việc này trở nên khó khăn.

"Vì ngực quá lớn, việc chạy với tôi như một cực hình. Tôi không thể nhảy dây, ngay cả khi nằm xuống để thực hiện động tác yoga cũng rất  mệt mỏi. Tôi liên tục gặp trở ngại với việc lựa chọn áo ngực sao cho phù hợp" - Lee Seulie chia sẻ.
 


Lee Seulie tiết lộ những khó khăn vì vòng một lớn

 

Cô nàng hài hước: "Có rất nhiều chiếc áo ngực đẹp nhưng họ lại không sản xuất kích thước lớn nên tôi không thể mua chúng. Ngay cả việc thở thôi cũng thật mệt mỏi. Nhiều lúc áo ngực chèn ép khiến tôi cảm thấy khó chịu".
 


Cô cho biết việc sở hữu vòng 1 quá khổ cũng là một may mắn.
 

Tuy nhiên, Lee Seulie chia sẻ, việc vòng một lớn là một may mắn với bản thân cô. Sở hữu thân hình nóng bỏng, Lee Seulie đã thuận lợi trở thành một MC truyền hình của Afreeca TV.
 


Lee Seulie nhảy theo ca khúc "I LUV IT" của Psy

 


Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-sexy-xu-han-tiet-lo-kho-khan-vi-vong-mot-qua-kho-n-126785.html

hotface MC truyền hình giới trẻ Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao