MC Thảo Vân thử lòng con trai 'nam thần' và cái kết không thể ngờ tới

Con trai MC Thảo Vân và NSND Công Lý là chàng trai sống rất tình cảm và thương bố mẹ.

Trên trang cá nhân MC Thảo Vân đăng tải đoạn tin nhắn trò chuyện với quý tử khiến dân tình thích thú. Với lập luận sắc bén, lém lỉnh của con trai, MC Thảo Vân cũng phải "cạn lời".

Cụ thể, nữ MC nhận được tin nhắn của con trai xin mẹ 100 nghìn để trả tiền shipper, cô liền hỏi: "100 cũng không có sao?".

MC Thảo Vân thử lòng con trai nam thần và cái kết không thể ngờ tới-1

Cụ thể, bé Tít thật thà nói tài khoản chỉ còn 17 nghìn. MC Thảo Vân liền nói tiếp: "Mẹ đang ngồi cạnh một cô, con cô ấy đang đi mua máy tính xách tay cho cô ấy. Thèm ghê! Đến bao giờ con trai mẹ mới được như thế".

Quý tử nhà Thảo Vân liền đáp: "Con chả biết được, cuộc đời mà nếu giàu dắt mẹ đi mua ô tô còn được chứ nghèo chỉ dắt mẹ đi mua bánh mì thôi". Câu trả lời hài hước, lém lỉnh của con trai khiến MC Thảo Vân cũng phải chào thua.

Chỉ qua cuộc trò chuyện vui giữa 2 mẹ con nhà Thảo Vân đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng.

MC Thảo Vân thử lòng con trai nam thần và cái kết không thể ngờ tới-2

MC Thảo Vân và Công Lý dù đã chia tay nhưng mối quan hệ của cả hai vẫn tốt. MC Thảo Vân rất vui khi con trai biết quan tâm, gần gũi bố.

Được biết, trong suốt thời gian bố không may bị bệnh, Gia Bảo luôn bên cạnh động viên, quan tâm và dành tình cảm đặc biệt cho NSND Công Lý để anh nhanh chóng bình phục.

NSND Công Lý rất tự hào về con trai, chia sẻ con là người sống tình cảm, hiếu thảo.

Gia Bảo sinh năm 2005, sở hữu vẻ ngoài điển trai với nụ cười rạng rỡ. Cậu thừa hưởng gen nghệ thuật từ bố nhưng không có ý định theo đuổi con đường diễn xuất. Thảo Vân cho biết con trai sẽ theo chuyên ngành luật hoặc truyền thông.

Thảo Vẫn cũng từng lộ, cô chưa bao giờ coi con trai là một đứa trẻ mà luôn đặt con vào vị trí của một người đàn ông bé nhỏ. Bởi vậy người hâm mộ nể phục cách dạy con của nữ MC.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/mc-thao-van-thu-long-con-trai-nam-than-va-cai-ket-khong-the-ngo-toi-a629588.html

Thảo Vân Công Lý

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao