MC thể thao có vóc dáng nóng bỏng, đứng cạnh nhiều ngôi sao bóng rổ

Thân hình của Zhang Manyuan (Trung Quốc) được nhận xét như tượng tạc nhờ kiên trì tập luyện thể thao.

Zhang Manyuan (SN 1994, Bắc Kinh, Trung Quốc) thường được gọi là người dẫn chương trình bóng rổ số một tại đất nước tỷ dân, theo Sina. Cô gây ấn tượng với ngoại hình nổi bật và khả năng dẫn tự nhiên.

MC thể thao có vóc dáng nóng bỏng, đứng cạnh nhiều ngôi sao bóng rổ - 1
Với chiều cao 1,78m, Zhang Manyuan từng có cơ hội làm người mẫu. Sau khi tốt nghiệp khoa Truyền thông thể thao tại Đại học Bắc Kinh (Trung Quốc), cô gắn bó với vai trò dẫn chương trình. Cô thường được đứng trên sân phỏng vấn trực tiếp các cầu thủ. Nhờ vậy, cô nhanh chóng nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng (Ảnh: IGNV).

MC thể thao có vóc dáng nóng bỏng, đứng cạnh nhiều ngôi sao bóng rổ - 2
Nhiều người từng cho rằng, Zhang Manyuan thành công nhờ vào vóc dáng gợi cảm của mình. Thực tế, Sohu nhận định, nữ MC 29 tuổi thường được chọn phỏng vấn các siêu sao bóng rổ nhờ có kiến thức chuyên môn và thông thạo tiếng Anh (Ảnh: IGNV).

  MC thể thao có vóc dáng nóng bỏng, đứng cạnh nhiều ngôi sao bóng rổ - 3
Hiện tại, Zhang Manyuan vẫn được xem là MC hàng đầu mỗi khi các cầu thủ NBA có chuyến du đấu tại Trung Quốc. Zhang trông thu hút với khuôn mặt đậm chất châu Á, nhưng thân hình của cô thể hiện nét khỏe khoắn giống các người mẫu châu Âu (Ảnh: IGNV).

MC thể thao có vóc dáng nóng bỏng, đứng cạnh nhiều ngôi sao bóng rổ - 4
Ngoài phục vụ công việc, nữ MC tập luyện thể thao vì đam mê và duy trì vóc dáng. Việc chăm chỉ tập luyện đã khiến cô gắn liền với phong cách Âu Mỹ, từ hình thể đến cách phối trang phục hàng ngày. Cô được nhiều người hâm mộ gọi là "Kardashian phiên bản Trung Quốc" hay "Barbie đời thực" (Ảnh: IGNV).

MC thể thao có vóc dáng nóng bỏng, đứng cạnh nhiều ngôi sao bóng rổ - 5
Ngoài những giờ tập luyện đẫm mồ hôi trong phòng gym, Zhang Manyuan gần đây "đổi gió" với bộ môn lướt sóng. Hoạt động này giúp cô tiêu hao năng lượng và giảm căng thẳng (Ảnh: IGNV).

MC thể thao có vóc dáng nóng bỏng, đứng cạnh nhiều ngôi sao bóng rổ - 6
Zhang Manyuan kín tiếng trong chuyện tình cảm. Cô chưa từng công khai bạn trai kể từ khi nổi tiếng. Tuy nhiên, nữ MC từng tiết lộ, hình mẫu lý tưởng phải cao hơn cô một cái đầu (Ảnh: IGNV).

MC thể thao có vóc dáng nóng bỏng, đứng cạnh nhiều ngôi sao bóng rổ - 7
Khi không phải đảm bảo nét thanh lịch để quay hình, Zhang gắn bó với phong cách đời thường đơn giản nhưng tôn dáng. Những chiếc áo ba lỗ hay váy dây ôm sát cơ thể được cô ưa chuộng. Nhờ sự nổi tiếng và nét quyến rũ của mình, nữ MC nhiều lần nhận được lời mời hợp tác đến từ các thương hiệu thời trang (Ảnh: IGNV).

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/mc-the-thao-co-voc-dang-nong-bong-dung-canh-nhieu-ngoi-sao-bong-ro-20230907160401880.htm

MC truyền hình thể thao

Tin tức mới nhất