Mẹ chồng bất ngờ biết con dâu là em bé 20 năm trước mình từng cứu sống

Một bà mẹ chồng ở Utah ngỡ ngàng khi biết tin con dâu chính là em bé ngày xưa bà từng cứu sống.

Mary Ann West, từng là y tá tại bệnh viện Lakeview, bang Utah (Mỹ). Bà không thể ngờ rằng, em bé mình từng cứu sống trong một ca sinh khó hơn 20 năm trước, nay trở thành con dâu của bà.

Mẹ chồng bất ngờ biết con dâu là em bé 20 năm trước mình từng cứu sống-1
Mary Ann West và con dâu Kelsey Poll

Đón "con dâu" chào đời

Thời điểm đó, Mary là y tá đỡ đẻ, chuyên giúp các bà mẹ tương lai chào đón các thiên thần nhỏ đến với thế giới. Câu chuyện đặc biệt xảy ra vào năm 2001, bà hỗ trợ người phụ nữ mang thai có tên là Stacy Poll hạ sinh một em bé gái.

Trong quá trình mang thai, Stacy mắc phải tình trạng hiếm gặp gọi là dây rốn bám màng. Điều này ảnh hưởng đến tính mạng của cả mẹ và em bé. May mắn, nhờ sự nhanh trí và khéo léo của Mary, Stacy đã sinh nở thành công. Em bé Kelsey chào đời an toàn.

"Bà ấy chạm vào con gái Kelsey trước cả tôi. Rồi bà đặt con lên bụng tôi, để tôi có thể nhìn thấy con, thấy con an toàn, có 10 ngón tay và 10 ngón chân. Con bé chào đời thực sự là một phép màu", Stacy nhớ lại.

Sự chào đời khoẻ mạnh của em bé Kelsey cũng trở thành một trong những ca làm việc khó quên nhất của bà Mary. "Tôi vẫn nhớ ngày Kelsey chào đời. Tôi chưa bao giờ trải qua ca làm việc vất vả đến như vậy. Con bé chào đời an toàn thực sự là một phép màu", bà nói.

Sau khi giúp đỡ Stacy sinh nở thành công, bà vẫy tay chào tạm biệt hai mẹ con. Bà không bao giờ tưởng tượng được rằng có ngày sẽ gặp lại em bé Kelsey. Hơn nữa, tình huống gặp gỡ lại vô cùng đặc biệt.

Mẹ chồng bất ngờ biết con dâu là em bé 20 năm trước mình từng cứu sống-2
Mối nhân duyên đặc biệt

Tyler, con trai của bà Mary và Kelsey, khi này là một giao dịch viên, tình cờ gặp nhau trong một lần anh đi ngân hàng. Cả 2 người gần như nảy sinh tình cảm ngay lập tức. Họ yêu nhau và rồi quyết định tiến đến hôn nhân.

Ngày gia đình 2 bên gặp nhau, Kelsey có cảm giác quen thuộc khi thấy mẹ chồng tương lai. Cô bối rối, không thể hiểu được.

"Một cảm giác quen thuộc. Tôi thấy bà ấy quen quen nhưng không chắc bất cứ điều gì", Kelsey nói.

Sau khi đính hôn, cặp đôi bắt tay vào chuẩn bị cho đám cưới. Một hôm, họ tình cờ xem được album ảnh hồi nhỏ của Kelsey và dừng lại ở trang có hình ảnh cô y tá và em bé.

"Đó có phải là mẹ của anh không? Em nghĩ đó chính là mẹ anh đấy", cô ngay lập tức quay sang nói với người yêu.

Để xác nhận sự việc, họ tìm kiếm chữ ký của bà Mary trong giấy chứng nhận ngày cô mới sinh. "Đó chắc chắn là chữ viết tay của mẹ anh", Tyler nói.

Gia đình 2 bên hoàn toàn bị sốc khi biết sự thật. "Mọi thứ như đã được định sẵn từ lâu", bà Mary xúc động nói.

Rồi sau đó, cặp đôi kết hôn. Kelsey vô cùng hạnh phúc vì được sống cùng gia đình chồng, được bao quanh bởi những người thân quen.

"Điều đó giúp tôi khẳng định thêm vì sao tôi muốn sống bên Tyler suốt phần đời còn lại. Tôi cảm thấy gần gũi với mẹ chồng và gia đình anh ấy hơn", Kelsey tâm sự.

Mẹ Kelsey chia sẻ rằng bà luôn biết ơn sự giúp đỡ của "bà thông gia" Mary trong quá trình sinh nở năm đó. Giờ đây, con gái bà sẽ có 2 người mẹ, đều có mối liên kết đặc biệt, không thể phá vỡ trong cuộc đời cô ấy.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/me-chong-bat-ngo-biet-con-dau-la-em-be-20-nam-truoc-minh-tung-cuu-song-2158351.html

câu chuyện tình yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao