Mẹ chồng ở Phú Thọ của Á hậu Phương Nga: Làm nghề buôn bán nhỏ, đối xử tốt với con dâu

Mẹ chồng Á hậu Phương Nga không phải là một người giàu có, quyền lực nhưng bà lại có trái tim nhân hậu hết lòng yêu thương con dâu. Chính Á hậu Phương Nga đã kể như vậy.

Mẹ chồng Á hậu Phương Nga: Buôn bán nhỏ, tốt với con dâu

Mẹ chồng Á hậu Phương Nga kín tiếng và sống giản dị ở một vùng quê bình yên. Kể cả khi con trai và con dâu là những ngôi sao nổi tiếng, trên trang cá nhân bà vẫn giữ nếp sống như nhiều người khác.

Mẹ chồng ở Phú Thọ của Á hậu Phương Nga: Làm nghề buôn bán nhỏ, đối xử tốt với con dâu-1
Mẹ chồng Á hậu Phương Nga sống kín tiếng, bình dị.

Còn trong mắt Á hậu Phương Nga, mẹ chồng tâm lý và rất tốt. Cô kể: "Tôi với An sống riêng tại Hà Nội, còn bố mẹ chồng ở Phú Thọ. Thật sự, tôi vẫn không thể hình dung mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu sẽ có khó khăn gì, vì mọi thứ bố mẹ đối với tôi quá tốt. Bố mẹ chồng tôi thực sự rất đáng yêu".

Sự yêu thương của gia đình chồng với Á hậu Phương Nga được thể hiện rõ nhất trong cuộc sống của cô. Vì ở riêng nên 2 vợ chồng son có một nếp sống tự do, thoải mái. 

Mẹ chồng ở Phú Thọ của Á hậu Phương Nga: Làm nghề buôn bán nhỏ, đối xử tốt với con dâu-2
Bà làm buôn bán nhỏ phụ chồng nuôi con.

Nếu chỉ nhìn trên trang cá nhân, khán giả sẽ tin vào những đồn thổi về gia thế của chồng Á hậu Phương Nga nhưng ít ai biết, Bình An có một cuộc sống vất vả. Trước khi là diễn viên nổi tiếng của VFC, Bình An là một sinh viên thuộc trường Đại học Công nghiệp Hà Nội, anh theo học ngành liên quan đến điện tử. Trong khoảng thời gian đi học, Bình An có đi chụp ảnh cho các shop thời trang, các báo tuổi teen để kiếm thêm thu nhập.

Tuy nhiên, sau một năm học tại Đại học Công nghiệp Hà Nội, nam diễn viên cảm thấy mình không phù hợp với ngành điện tử nên đã nghỉ học và thi vào Đại học Sân khấu Điện Ảnh.

Mẹ chồng ở Phú Thọ của Á hậu Phương Nga: Làm nghề buôn bán nhỏ, đối xử tốt với con dâu-3

Về thân thế của Bình An, bố nam diễn viên là một vận động viên bóng chuyền đã về hưu còn mẹ của anh làm nghề buôn bán nhỏ. Anh không phải là thiếu gia con nhà giàu như nhiều người đồn thổi. Để có tiền theo học tại Đại học Sân khấu Điện Ảnh, Bình An đã phải chạy xe ôm tại bến xe Mỹ Đình, tuy nhiên, do thu nhập không đủ nên anh đã chuyển qua làm phục vụ tại một quán ăn.

Á hậu Phương Nga và cuộc sống màu hồng khi ở bên Bình An

Á hậu Phương Nga không phải rơi vào cảnh "sống chung với mẹ chồng", cô và Bình An sống tự do thoải mái trong một căn hộ hạng sang. 

Mẹ chồng ở Phú Thọ của Á hậu Phương Nga: Làm nghề buôn bán nhỏ, đối xử tốt với con dâu-4
Bình An - Phương Nga vẫn là vợ chồng son sau gần 1 năm làm đám cưới.

Đã có lần báo chí hỏi "anh có nhàm chán khi suốt ngày dính với với vợ như sam?", Bình An cười lắc đầu. Nam diễn viên của VFC cho biết: "Câu hỏi này nên dành cho những người đàn ông kết hôn đã 30-40 năm, còn với Bình An thì hoàn toàn mới nên mọi thứ toàn màu hồng. Kể cả có 30-40 nữa thì vẫn là màu hồng. Đây là tôi nói thật lòng chứ không hề nịnh vợ. Vì tính tôi vốn thế".

Bình An cho biết kể từ sau khi kết hôn, anh trưởng thành hơn rất nhiều. Thay đổi lớn nhất là anh không tự do như trước mà phải tính toán thời gian, công việc để phù hợp với người đã có gia đình. Bình An tiết lộ giờ đi đâu làm gì anh chỉ muốn làm nhanh để về nhà vì có vợ và 3 bé mèo đang đợi.

Mẹ chồng ở Phú Thọ của Á hậu Phương Nga: Làm nghề buôn bán nhỏ, đối xử tốt với con dâu-5
Cặp đôi tận hưởng cuộc sống tự do trước khi có những kế hoạch mới.

Gần 1 năm sau khi kết hôn, Á hậu Phương Nga và Bình An vẫn chưa có "tin vui", tuy nhiên với họ mọi thứ đều phải hài hòa theo hoàn cảnh.

Diễn viên Bình An nói: "Mọi người vẫn thường nói, yêu và lấy nhau không có gì khác đến khi chúng ta có một đứa con. Vì có con sẽ cần hi sinh thời gian, công việc của mình để tập trung cho con, nếu không con sẽ thiệt thòi. Còn nếu tập trung cho con quá thì bản thân cũng sẽ cảm thấy thua thiệt, không thể phát triển tốt cho sự nghiệp. Vì vậy, tôi muốn mọi thứ phải trọn vẹn nhất.

Chúng tôi còn nhiều dự định, như dành thời gian đi du lịch cùng nhau nhiều hơn hoặc cố gắng tập trung vào công việc nên chưa sẵn sàng làm bố, làm mẹ lúc này".

Mẹ chồng ở Phú Thọ của Á hậu Phương Nga: Làm nghề buôn bán nhỏ, đối xử tốt với con dâu-6
Diễn viên Bình An luôn yêu và chiều "nóc nhà" Phương Nga.

Hiện tại, cặp đôi chỉ muốn dành cho nhau những điều tốt đẹp nhất. Mới đây, Bình An còn quyết định đưa vợ đi xuyên Việt nghỉ "xả hơi". Cả 2 đều muốn tận hưởng cuộc sống lãng mạn trước khi bắt đầu vào những kế hoạch mới.

Theo Sức khỏe đời sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/me-chong-o-phu-tho-cua-a-hau-phuong-nga-lam-nghe-buon-ban-nho-doi-xu-tot-voi-con-dau-17223082511203806.htm

Bùi Phương Nga Bình An

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao