Mẹ Coco Lee suy sụp sau khi con gái đột ngột qua đời ở tuổi 48

Chị gái Coco Lee cho biết, sức khỏe của người mẹ già 86 tuổi đang giảm sút nghiêm trọng vì quá đau buồn trước sự ra đi đột ngột của nữ ca sĩ.

Ngày 7/7, tờ Sina đưa tin Lý Tư Lâm - chị gái Coco Lee cho biết nhanh nhất là phải đến tháng 8, tang lễ của cố nghệ sĩ mới được tổ chức. Gia đình đang chờ kết quả khám nghiệm tử thi. Việc này có thể mất khoảng 4 - 8 tuần. Sau khi cảnh sát hoàn thành thủ tục điều tra, người nhà mới có thể bàn bạc, xác định thời gian làm hậu sự cho Coco Lee.

Theo Lý Tư Lâm, điều khiến gia đình lo lắng hiện tại là mẹ cô, hiện suy sụp hoàn toàn sau khi Coco Lee qua đời. Bà bỏ ăn uống, mất ngủ và tự trách mình không chăm sóc tốt cho con gái. Tình trạng sức khỏe của mẹ Coco Lee hiện rất kém.

Mẹ Coco Lee suy sụp sau khi con gái đột ngột qua đời ở tuổi 48-1
Mẹ của Coco Lee suy sụp sau khi con gái qua đời.

Trước khi qua đời ở tuổi 48, nữ ca sĩ người Mỹ gốc Hoa Coco Lee đã lập di chúc để lại toàn bộ tài sản, trị giá khoảng 128 triệu USD cho người mẹ 86 tuổi của mình. Được biết, tài sản của nữ ca sĩ vượt mức 1 tỷ HKD (khoảng 128 triệu USD), bao gồm bất động sản, cổ phần công ty, doanh thu từ sản xuất âm nhạc, tham gia show truyền hình.

Coco Lee dành tất cả cho mẹ - người một mình vất vả nuôi ba chị em ca sĩ trưởng thành. Tài sản nữ ca sĩ kiếm được trong quá trình hoạt động nghệ thuật đều do mẹ quản lý. Vì vậy, sau khi Coco Lee qua đời, việc này vẫn sẽ không thay đổi. "Cứ làm theo di chúc. Em ấy tin tưởng mẹ, chúng tôi cũng vậy", Lý Tư Lâm cho biết.

Coco Lee từng nhiều lần thể hiện lòng biết ơn với mẹ. Dịp sinh nhật bà năm 2021, nữ ca sĩ viết trên trang cá nhân, từ nhỏ mơ ước của cô là làm cho mẹ hạnh phúc, vì bà quá vất vả khi nuôi dưỡng ba con gái. Mẹ của ca sĩ nhịn ăn, nhịn tiêu để các con được đủ đầy.

Mẹ nữ ca sĩ cũng là người đầu tiên phát hiện ra con gái bất tỉnh tại nhà riêng. Ngay lập tức bà đã liên hệ với 2 chị gái của Coco Lee để đưa cô tới bệnh viện nhưng đã quá muộn. Coco Lee rơi vào trạng thái hôn mê tại bệnh viện cho đến khi trút hơi thở cuối cùng vào ngày 5/7. 

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/giai-tri/nghe-si/me-coco-lee-suy-sup-sau-khi-con-gai-dot-ngot-qua-doi-o-tuoi-48-post1031197.vov

Coco Lee Sao Hoa Ngữ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao